Một loạt tài khoản Twitter của các cầu thủ Tây Ban Nha bị hacker chiếm dụng

Thứ năm, 30/08/2012, 08:53
Một số tài khoản Twitter của cầu thủ quốc tịch TBN hoặc đang thi đấu tại La Liga đã bị chiếm quyền kiểm soát trong khi trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra. Trong số này có các cầu thủ của Barca.
 
Mạng xã hội đang dần trở nên thông dụng và chiếm được cảm tình của nhiều người. Các cầu thủ lẫn người nổi tiếng đều có cho riêng mình một tài khoản riêng để chia sẻ khoảnh khắc cũng như cảm xúc của mình. Tuy nhiên, họ cũng dễ dàng trở thành nạn nhân của bọn hacker có ý đồ xấu.
 
 
Trang Twitter của Alves bị hack.
 
Trong khi trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra tại Santiago Bernabeu thì có một số tài khoản mạng xã hội Twitter của các cầu thủ Barca bị hack. Trong số này có hậu vệ Dani Alves, tiền vệ Mascherano, Jonathan Dos Santos và Sergi Roberto.

Không dừng lại ở đó, bọn hacker còn tẩn luôn của tài khoản của Marquez, Bojan Krkic, Aguero, De Gea và Nasri. Theo một thông tin chưa được xác nhận thì có thể người làm chuyện này đến từ Mexico.

Ngay khi bị phát hiện, các tài khoản này đã về với chủ nhân của nó. Thời gian chiếm dụng của hacker chỉ khoảng một vài phút nên không gây nhiều hậu quả gì to tát. Một lần nữa vấn đề bảo mật của các trang mạng xã hội lại bị đặt nghi vấn.


 
Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn