Sài Gòn-XT: Vô địch Cúp Quốc gia và hơn thế nữa

Thứ năm, 30/08/2012, 09:28
Chiến thắng trong trận chung kết và giành Cúp Quốc gia ngay trong năm đầu tiên lên chơi V-League, đội bóng bầu Thụy đặt dấu ấn khá đậm nét về sức mạnh thật sự của mình ở một trong những sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam. Từ đây, với bệ phóng là danh hiệu chiếc Cúp quốc gia,cùng lời hứa hẹn của bầu Thụy, SG-XT sẽ xóa tan những hồ nghi bấy lâu nay về tham vọng của mình.

>>Sài Gòn XT: Còn sống là còn hy vọng
>>Bị chơi xấu, hậu vệ Sài Gòn XT suýt phải nhập viện
>>Sài Gòn XT: Gánh xiếc đến hồi tàn cuộc
>>Sài Gòn Xuân Thành: Vô địch rồi giải tán, thế thôi?

Mặc dù có một mùa bóng khá thành công với việc đứng vị trí thứ 3 và chỉ xảy chân chiếc Cúp vô địch V-League trong những thời khắc quyết định nhưng người ta vẫn hồ nghi về tương lai của SG-XT. Nào là đội bóng sẽ được bán cổ phần cho một đối tác Malaysia hay là việc bầu Thụy sẽ chuyển hộ khẩu đội bóng ra tận Nam Định và thậm chí là giải tán.

Ngay trước thềm trận chung kết Cúp quốc gia với Hà Nội T&T thì tương lai của đội bóng Sài thành vẫn đang treo lơ lửng trong thế chờ đợi tiếng nói từ người lãnh đạo cao nhất.

 

Chiếc Cúp vô địch quốc gia là động lực để bầu Thụy tiếp tục đầu tư vào đội bóng
 
Khi được hỏi về vấn đề khá nhạy cảm này, BHL và cầu thủ đều nói đang chờ chỉ đạo từ bầu Thụy và họ cũng chỉ biết sẽ cố gắng đá hết mình để giành Cúp vô địch và giành tặng chiến thắng cho ông bầu.

Quyết tâm của họ đã được đền đáp bằng trận thắng mỹ mãn 4-1 trước Hà Nội T&T, trận thắng này mang nhiều ý nghĩa khi họ trả được món nợ để đội bóng bầu Hiển cầm chân và mất chức vô địch ngay phút chót. Đồng thời, chiến thắng này giúp đội bóng tạo được niềm tin từ ông bầu Nguyễn Đức Thụy về quyết tâm cống hiến của mình.

Hơn hết, đó còn là niềm vui của riêng bầu Thụy khi ông đã có thể "hái quả ngọt" sau quãng thời gian đầu tư tiền tỷ cho đội bóng.

“Gái có công chồng chẳng phụ”, sau chiến thắng đầy tự hào trước Hà Nội T&T, bầu Thụy đã chính thức đăng đàn tuyên bố về tương lai của Sài Gòn –XT khi ông cho rằng: “Không có chuyện tôi sẽ bán SG-XT, đây hoàn toàn là thông tin bịa đặt. Tôi luôn muốn cống hiến sức mình cho bóng đá thành phố. Mùa bóng tới, chúng tôi sẽ thương thảo lại hợp đồng với nhiều trụ cột và sẽ đưa về thêm nhiều cầu thủ giỏi”.

Có thể nói với việc tuyên bố này của mình, bầu Thụy đã xóa tan bao nhiêu hồ nghi của dư luận về tương lai đội bóng Sài Gòn –XT. Nếu tuyên bố này được bầu Thụy cam kết, rất có thể mùa bóng tới, Sài Gòn-XT sẽ lại khuynh đảo thị trường chuyển nhượng và tiếp tục tạo nên những con sóng theo đuổi mục tiêu cũng như hiện thực hóa tham vọng của mình.


 
Minh Phước

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn