Fabregas lạc lõng ngay trong "ngôi nhà" Nou Camp

Thứ năm, 30/08/2012, 13:33
Tương lai của Cesc Fabregas đang trở nên cực kỳ bất ổn vì những vị trí có thể phát huy những điểm ưu tú nhất của anh ở Barca thì đều đã có chủ.
 
Người hâm mộ đội bóng xứ Catalan tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn của Fabregas sau 2 vòng đấu đầu tiên ở La Liga. Anh thi đấu không được như kỳ vọng và thường xuyên tỏ ra bị lạc lõng, không hòa nhập được dòng chảy tiqui-taca của Barca.

Trong trận đấu đầu tiên ở La Liga, Fabregas thi đấu bên cạnh Iniesta, trận sau đó anh song hành với Xavi và cả 2 trận người hâm mộ đều không thấy dấu ấn tích cực nào từ phía F4.

Vị trí mà Fabregas ưa thích giống như một tiền đạo tự do hoặc cầu thủ con thoi. Tuy nhiên, Lionel Messi lúc này cũng đang hoạt động như vậy và chẳng có cầu thủ nào ở Barca hay cả châu Âu lúc này có đủ tự tin nói rằng họ đá tốt hơn dị nhân người Argentina.

 

Fabregas đang bị thất sủng tại Barca

HLV Tito Vilanova khẳng định muốn Xavi và Iniesta có thời gian nghỉ ngơi để tránh quá tải nhưng ông không dám mạo hiểm làm điều này vì người thay thế là Fabregas chơi vẫn chưa đạt yêu cầu. Trong trận tranh Siêu Cúp lượt về tối qua, Fabregas thậm chí còn không được vào sân phút nào, trong khi tân binh Alex Song lại được trao cơ hội.

Fabregas thi đấu khá khởi sắc ở mùa giải năm ngoái khi được chơi nhô cao, gần với Messi. Nhưng dưới thời Vilanova, ông này có rất nhiều lựa chọn thích hợp hơn như David Villa, Pedro, Alexis Sanchez, Cuenca, Tello… thay vì một người có xuất phát điểm là tiền vệ như Fabregas.

Fabregas từng thổ lộ việc được trở về thi đấu cho Barca là một mơ ước của cuộc đời anh. Nhưng việc F4 có trở thành một hạt nhân của đội bóng xứ Catalunya hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và ý chí phấn đấu của anh.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn