Chấn thương nặng, Rooney tìm cách "giết thời gian"

Thứ năm, 30/08/2012, 13:52
Chân sút M.U lại được “tý tởn buôn bán” với NHM trên trang Twitter của mình sau gần 2 tháng “đắp chiếu”.
Phải bó gối nằm nhà để an dưỡng vì chấn thương rách đùi ở trận thắng Fulham thuộc vòng 2 Premier League, Wayne Rooney cũng không quá ư buồn phiền. Bởi ngoài sự chăm sóc tỷ mẩn từ cô vợ Coleen, chân sút M.U lại được “tý tởn buôn bán” với NHM trên trang Twitter của mình sau gần 2 tháng “đắp chiếu”.
 

Rooney nằm thư giãn để chờ vết thương hồi phục

Kể từ lúc bị rách cơ đùi trong trận gặp Fulham vừa qua, gã Shrek gần như “lặn” mất tăm. Nhưng ngày hôm qua, chân sút M.U đã trấn an và gửi lời cảm ơn đến NHM bằng “show” những bức ảnh đầu tiên của mình lên trang cá nhân Twitter.

Bức ảnh chụp tiền đạo M.U đang ngồi trên ghế sofa với dáng vẻ rất thoải mái. “Cảm ơn các bạn đã gửi thư động viên. Thật buồn vì phải nghỉ thi đấu một thời gian. Nhưng chân tôi đã ổn. Đó mới là điều quan trọng”, trích lời chia sẻ của tiền đạo người Anh trên trang cá nhân của anh.

Tuy nhiên, việc “chưng” hình lên Twitter dường như là tín hiệu tốt lành báo hiệu trang mạng cá nhân của chân sút này lại đi vào hoạt động sau một thời gian dài đóng cửa. Bởi cách đây không lâu, chân sút này đã bị cơ quan giám sát quảng cáo “tuýt còi” vì sử dụng tài khoản Twitter của mình để “PR trá hình” cho nhãn hiệu thời trang thể thao Nike. 

Và dù là một con nghiện Twitter, nhưng vì lo sợ ảnh hưởng đến hình ảnh và sợ bị truy cứu trách nhiệm, Rooney đành nhắm mắt đóng cửa trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, đúng là “trong cái rủi có cái may” dù bị nằm nhà nhưng Rooney lại “tung hoành” mạnh mẽ trên Twitter của mình.


 
Theo Datviet

Các tin cũ hơn