Vợ cũ Ashley Cole đổ máu trong tai nạn xe hơi

Thứ sáu, 31/08/2012, 12:55
Nữ ca sĩ xinh đẹp Cheryl Cole vừa trải qua những giây phút kinh hoàng sau khi chiếc xe chở cô và người bạn thân Will.i.am gặp tai nạn đáng tiếc.
Vụ việc xảy ra vào lúc 3h30’ rạng sáng ngày 29/8 tại Los Angeles. Sau một ngày dài dốc sức tại phòng thu âm, Cheryl Cole được rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc, đồng thời cũng là người bạn thân thiết Will.i.am đưa về khách sạn trên chiếc Cadillac sang trọng trị giá 100.000 bảng. 

Tuy nhiên, có vẻ như đã quá mệt mỏi với lịch làm việc cật lực, rapper nổi tiếng người Mỹ không còn giữ được cái đầu hoàn toàn tỉnh táo. Trong lúc xế hộp đang bon bon, tay lái của anh đột nhiệt chệch choạc rồi đâm thẳng vào một chiếc xe khác đỗ trên đường. 

 

Cheryl Cole gặp tai nạn giao thông

Cú va chạm bất ngờ khiến cho cả Will.i.am và Cheryl Cole đều không kịp phản ứng. Đen đủi hơn nữa cho nàng họa mi xứ Sương mù bởi hệ thống túi khí bảo vệ ở ghế ngồi của cô lại không hoạt động làm nàng cựu WAG lao thẳng ra phía trước và hứng chịu cú đập mạnh. Máu từ mũi Cheryl Cole tuôn ra xối xả khiến cho cô nàng sợ hãi đến bật khóc. 

Trước tình trạng hoảng loạn của Cheryl, Will.i.am – mặc dù cũng đang bị thương nhẹ, lo sốt vó. Anh lập tức quay sang vỗ về trấn an cô bạn thân. Sau đó, cảnh sát và cứu hộ đã có mặt đưa cặp ngôi sao nổi tiếng đến bệnh viện Cedars Sinai nằm gần đó để kiểm tra. Rất may, cả hai đều không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng. 

Được bác sĩ chăm sóc, Cheryl Cole đã dần dần lấy lại được bình tĩnh. Trên trang Twitter cá nhân, nàng họa mi 29 tuổi chia sẻ: “Đừng lo lắng. Cả tôi và Will.i.am đều ổn cả”. 

Không bao lâu nữa Cheryl sẽ có tour lưu diễn vòng quanh Vương quốc Anh bắt đầu từ ngày 3/10 nên ngay từ lúc này, giọng ca xinh đẹp đang phải rất khẩn trương hoàn tất khâu chuẩn bị. Trong thời gian ở Mỹ, ngoài công việc tại phòng thu âm, cô vợ cũ Ashley Cole dành hầu hết thời gian tập luyện ở phòng gym để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho sự kiện quan trọng sắp tới.


 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn