Irina Shayk diện áo khoe ngực táo bạo đi dự lễ trao giải cùng CR7

Thứ sáu, 31/08/2012, 14:11
Siêu mẫu Nga lần đầu tiên xuất hiện bên cạnh Cristiano Ronaldo sau nghi án siêu tiền vệ Real lén lút lên giường cùng nữ diễn viên đồng hương Rita Pereira.
Dù chưa rõ thực hư ra sao, nhưng rõ ràng là những thông tin xung quanh mối quan hệ mập mờ giữa Cris Ronaldo và người đẹp Rita Pereira đã gây tác động mạnh lên tư tưởng của Irina Shayk. 
 
Nếu như thời gian trước, cô nàng mải mê lao mình vào guồng quay công việc thì những ngày gần đây, siêu mẫu đồ lót đã biết quan tâm chăm chút hơn đến tình yêu với anh chàng bạn trai nổi tiếng. 
 
Thay vì tít mít tận bên New York xa xôi, Irina Shayk quyết định tạm dẹp công việc sang một bên để bay về Tây Ban Nha thăm CR7. Không chỉ “kèm chặt” Lady Killer ở xứ đấu bò, chân dài người Nga còn nằng nặc đòi theo Rô điệu sang công quốc Monaco tham dự buổi lễ trao giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu' diễn ra tối qua. 
 
 
Irina Shayk tháp tùng bạn trai đến tham dự lễ trao giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu' 
 
Xuất hiện giữa “rừng sao”, Irina Shayk vẫn nổi bần bật với gương mặt kiều diễm, thân hình chuẩn từng centimet và đặc biệt là bộ trang phục khoe vòng 1 hững hờ. 
 
Diện chiếc blazer trắng cổ khoét sâu hết mức có thể, Irina Shayk như muốn khiêu khích mọi ánh nhìn khi quyết định không hề che chắn đôi gò bồng đảo hấp dẫn, mà để cho cặp tuyết lê tự do lấp ló sau làn áo.
 
Mặc dù bạn gái quyết định chọn trang phục táo bạo như muốn “chiêu đãi” bàn dân thiên hạ, nhưng điều đó dường như chẳng khiến CR7 mảy may ghen tức. Siêu tiền vệ Real vui vẻ cười nói cả buổi tối và không ngừng dành cho Irina những cử chỉ chăm sóc âu yếm. 
 
Với những hình ảnh này, đôi uyên ương tài sắc như muốn khẳng định mối quan hệ của họ vẫn diễn ra vô cùng tốt đẹp chứ chẳng hề có chuyện rơi vào khủng hoảng như dư luận vẫn đồn thổi. 
 
 
 
Siêu mẫu Nga khiêu khích mọi ánh nhìn với trang phục táo bạo
 
 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích