Vợ Modric là "cò" cầu thủ

Thứ năm, 30/08/2012, 00:35
Vanja Bosnic là người có ảnh hưởng rất lớn tới Luka Modric vì cô không chỉ là vợ mà còn là người đại diện của ngôi sao này.
 
Tiền vệ Luka Modric đã đặt chân xuống Bernabeu và trong buổi ra mắt khán giả thành Madrid, anh không quên dẫn theo cô vợ Vanja Bosnic. Như vậy, Real Madrid không chỉ có thêm một tiền vệ giỏi mà còn được thêm một nàng WAGs xinh đẹp. Vườn hoa WAGs của Real vốn đã có Sara Carbonero, Nagore Aramburu, Irina Shayk… nay có thêm Vanja Bosnic thì lại càng khởi sắc.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Vanja Bosnic và Modric quen nhau hồi hè 2007 và bị tiếng sét ái tình ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên. Khi ấy, Modric còn đang chơi trong nước cho Dinamo Zagreb còn Vanja Bosnic là nhân viên của một công ty chuyên môi giới cầu thủ do Mario Maric làm chủ.

 

 
Vanija Bosnic (thứ hai từ phải sang) cùng Modric ra mắt tại sân Bernabeu

Sau 3 năm yêu nhau, đến tháng 5/2010, hai người tổ chức thành hôn ngay một tháng sau khi Vanja Bosnic cho Modric lên chức cha.

Vanja Bosnic được mô tả như một người phụ nữ hiền dịu, là hậu phương vững chắc của Modric. Tuy nhiên, theo tờ Marca thì Vanja Bosnic không phải là một cô gái tầm thường, hài lòng với công việc nội trợ như mọi người nghĩ. Thật sự, Vanja Bosnic là người có ảnh hưởng rất lớn tới Modric vì cô không chỉ là vợ mà còn là người đại diện luôn của ngôi sao này.

Chuyện vợ cầu thủ làm người đại diện cho chồng không phải hiếm tại Tây Ban Nha. Trước đó, ngôi sao của Tây Ban Nha tại Euro 2008, tiền đạo Daniel Guiza cũng có một người đại diện xinh đẹp đêm đêm chung giường với anh: nàng WAGs Nuria Bermudez. Nuria cũng sinh cho Guiza một đứa con nhưng giờ họ đã chia tay nhau.


 
Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp saoke tv bình luận viên