US Open: Djokovic thắng dễ, Wozniacki bị loại

Thứ năm, 30/08/2012, 09:20
Hôm qua, nhà ĐKVĐ US Open, Novak Djokovic đã có khởi đầu không thể ấn tượng hơn khi hạ gục đối thủ Paolo Lorenzi (Italia).
Nole chỉ mất vỏn vẹn 1 giờ 13 phút để ghi danh vào vòng hai với chiến thắng 6-1, 6-0, 6-1 trước đối thủ hạng 69 thế giới. “Tôi đã có một trận đấu hoàn hảo. Tôi đặt mục tiêu tốc chiến tốc thắng dù không hề đánh giá thấp đối thủ. Kết quả là mọi chuyện diễn ra còn tuyệt vời hơn. Tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ này trong những trận đấu tiếp theo”, Novak Djokovic cho hay.
 

 
Djokovic khởi đầu mạnh mẽ chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch ở US Open

Trong khi đó ở giải nữ, cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki bất ngờ bị loại ngay từ vòng 1 sau khi thất thủ 2-6, 2-6 trước Irina Camelia Begu-hạt giống số 96 người Romania. “Tôi rất muốn ra sân và trình diễn phong độ tốt nhất của mình như đáng tiếc là không thể. Tôi đã mắc quá nhiều lỗi”, Caroline Wozniacki buồn bã. 

Một nguyên nhân khác khiến Wozniacki chơi tệ hại ở trận này là bởi chấn thương đầu gối của cô tái phát. 

Cùng chung số phận với tay vợt người Đan Mạch là Kim Clijsters, người từng 3 lần đăng quang tại US Open. Tay vợt Bỉ đã bất ngờ bị VĐV 18 tuổi của Anh Laura Robson hạ gục 7-6(4) 7-6(5) ở vòng 2 của giải.


 
Theo Datviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn