Jose Mourinho đài thọ cả đội bóng vì con trai

Chủ nhật, 02/09/2012, 14:47
Jose Mourinho lại vừa tặng 7.500 euro cho đội bóng nghiệp dư Canillas, nơi cậu con trai Jose Mario đang chơi bóng ở vị trí thủ môn. Hơn 1 năm trước, Mourinho cũng gửi đến CLB ngày 10.000 euro đài thọ toàn bộ chi phí tập luyện cho các cầu thủ nhí.
 
Canillas nằm trong chuỗi các lò đào tạo cung cấp cầu thủ thủ đội trẻ Real Madrid. Đội bóng nơi con trai Mourinho đang tập luyện nằm trong một đô thị của tỉnh Malaga, Xứ Andalusia. Nơi đây cũng từng cung cấp cho Sevilla nhiều cầu thủ giỏi. Dù không nổi danh nhưng Canillas lại có truyền thống và là môi trường rất tốt để Jose Mario trưởng thành.
 
Nhiều CĐV Real Madrid bất ngờ khi Mourinho để cậu con trai 12 tuổi chơi bóng trong vai trò thủ môn, nhưng thực tế đây lại là vị trí tạo nên tên tuổi nhà Mourinho trước khi “Người đặc biệt” thành danh cùng Porto.

Ông nội của Jose Mario, Jose Manuel Felix Mourinho là thủ môn nổi tiếng, từng được gọi vào ĐT Bồ Đào Nha. Về sau, Felix Mourinho làm HLV và dẫn dắt chính Jose Mourinho trong màu áo . Đây chính là nguyên nhân quan trọng khiến Mourinho hy vọng con trai mình trở thành người gác đền xuất sắc.

 

 
Jose Mourinho đài thọ cả đội bóng vì con trai

Để đạt được nguyện vọng Mourinho không tiếc tiền và công sức dành cho Canillas. Mourinho thường xuyên đến xem con trai thi đấu, cổ vũ nhiệt tình và tặng tiền cho CLB. Tháng 4 năm ngoái, Mourinho gửi 10.000 euro thanh toán toàn bộ tiền cho các trẻ em nghèo theo học bóng đá tại đây. Ngày hôm qua, Mourinho lại gửi đến nơi này 7.500 euro, đài thọ tiền trang bị áo đấu cho các đồng đội của Jose Mario mà gia đình thuộc diện khó khăn, không thể chi trả.

Ngoài đài thọ tiền, Mourinho còn hứa sẽ để các cầu thủ nhí Canillas được đến Real Madrid gặp mặt thần tượng. Trong số các ngôi sao tương lai chơi bóng cùng Jose Mario còn có tên cậu con trai thứ hai (14 tuổi) của Zinedine Zidane, Luca. Anh trai của Luca, Enzo đã từng được Mourinho đôn lên đội một Real Madrid.

Cũng trong ngày hôm qua, Mourinho đồng thời phủ nhận thông tin đã thuê vệ sĩ bảo vệ riêng cậu con trai Jose Mario sau khi có tin, một số đồng đội quá khích đã sỉ nhục Jose Mario bằng cách gọi Mourinho là “thằng khốn người Bồ Đào Nha”.

Được biết, Jose Mario nhiều lần theo Mourinho đến Real Madrid và được đích thân Iker Casillas huấn luyện kỹ năng bắt bóng. Giới chuyên môn nhận định, Jose Mario có năng khiếu tốt và hoàn toàn có thể trở thành thủ môn nổi tiếng trong tương lai.


 
Theo TT24h

Các tin cũ hơn