Tin sốc: Cristiano Ronaldo đòi rời Real Madrid

Thứ hai, 03/09/2012, 09:00
Một tin cực sốc đã đến với những người yêu mến Real Madrid: sát thủ lớn nhất của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã gặp Chủ tịch Florentino Perez và Tổng Giám đốc Jose Angel Sanchez để yêu cầu ra đi nhưng không nói rõ những nguyên nhân cụ thể khiến anh muốn rời sân Bernabeu.
 
Trong chương trình El Larguero của kênh truyền hình Cadena SER, nhà báo Jose Ramon de la Morena cho biết tại cuộc gặp nói trên với hai nhà lãnh đạo tối cao của Madrid siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định anh không cảm thấy hạnh phúc trong màu áo trắng.
 
Yêu cầu của Ronaldo được đưa ra sau lễ ra mắt của Essien với tư cách là cầu thủ mới của Real Madrid và sau chiến thắng của “đàn kền kền trắng” trước FC Barcelona trên sân Camp Nou trong trận lượt về của Siêu Cúp Tây Ban Nha.
 

 
CR7: Tôi không cảm thấy hạnh phúc tại Madrid

Một ngày sau cuộc gặp mặt với Chủ tịch Florentino và TGĐ Angel Sanchez, tiền đạo CR7 đã ghi hai bàn thắng trong trận gặp Granada tại Liga nhưng lại không ăn mừng thành quả của mình. Không những thế, phát biểu sau trận đấu, Ronaldo còn tuyên bố “ không ăn mừng bàn thắng vì tôi buồn và CLB biết vì sao tôi như thế”.

Theo Cadena de SER, siêu sao người Bồ Đào Nha không có quan hệ tốt với một số đồng đội áo trắng, trong đó có Marcelo, người đánh giá thủ môn Iker Casillas mới xứng đáng là Quả bóng Vàng. Kênh truyền hình này cũng loại trừ khả năng Ronaldo muốn ra đi vì có một lời chào mời lớn đến từ một CLB khác.

Một nguồn tin khác tiết lộ có thể CR7 cảm thấy không hài lòng khi những yêu sách của anh trong việc tái ký hợp đồng không được đáp ứng đầy đủ.


 
Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn