Lộ diện cô bồ 9x của “tia chớp” Usain Bolt

Thứ hai, 03/09/2012, 09:17
Không lâu sau ngày chia tay cô bạn gái da trắng Lubica Slovak, con tim của “Tia chớp” người Jamaica đã được sưởi ấm trở lại bởi người đẹp thuộc thế hệ 9x - Megan Edwards.
Usain Bolt vừa trải qua một Thế vận hội Olympic rực rỡ thành công với cú “hat-trick” HCV ở nội dung 100m, 200m và 4x100m chạy tiếp sức kèm theo kỉ lục 9.63 giây ở cự ly 100m.
 
Và cho đến lúc này, người ta đã tìm ra niềm cảm hứng giúp người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới thể hiện một màn trình diễn thăng hoa tột đỉnh trên đường đua. Liều tiên dược ấy chính là cô người mẫu kiêm vận động viên sinh năm 1990, Megan Edwards.
 
 
Megan chính là niềm cảm hứng của Usain Bolt
 
Usain Bolt lần đầu tiên gặp gỡ người đẹp sinh tại London cách đây 3 tháng khi cùng một số ngôi sao Jamaica khác tham dự sự kiện chụp hình quảng cáo. Ngay lập tức, “Tia chớp” 26 tuổi đã bị Megan hút mất hồn. Sau khi có trong tay số điện thoại cá nhân của mỹ nhân, Usain Bolt đều đặn hàng ngày gửi cho cô hàng tá tin nhắn thấm đẫm tình cảm ướt át. Và thật may mắn cho Bolt, “đối tượng” cũng tỏ ra cảm mến anh và đáp trả rất nhiệt tình.
 
Tình cảm giữa Usain Bolt và Megan cứ thế nảy nở nhanh chóng. Cho đến thời gian diễn ra Olympic 2012, thì gần như mối quan hệ của đôi uyên ương tài sắc đã được công khai trước bạn bè. Mặc dù bận bịu tập luyện và thi đấu, nhưng “Tia chớp” vẫn cố gắng sắp xếp thời gian cho những cuộc hẹn hò hâm nóng tình yêu với cô bồ 9x.
 
Nhân buổi party mừng chiến công của Usain Bolt, anh đã chính thức đưa cô bạn gái trẻ đến ra mắt tại hộp đêm Movida tại khu West End. Đến góp vui cùng Bolt trong bữa tiệc này còn có người đồng đội ở tuyển Jamaica Yohan Blake, tay đấm Amir Khan, Lennox Lewis và nghệ sĩ hip-hop Nas.
 

Trái tim Bolt đã được sưởi ấm trở lại với tình yêu của Megan
 
“Usain chính là ngôi sao sáng nhất trong bữa tiệc. Các fan hâm mộ nữ nô nức vây quanh anh ấy nhưng Bolt chỉ quan tâm đến duy nhất một cô gái mà thôi, đó chính là Megan. Usain Bolt giới thiệu với bạn bè rằng Megan là bạn gái mới của anh ấy”, nguồn tin thân ngôi sao người Jamaica tiết lộ.
 
Megan Edwards là người đẹp da màu mang quốc tịch Anh. Cô sinh tại Dartford (London) và hiện đang là thành viên của CLB điền kinh tổng hợp Dartford Harriers. Bên cạnh đó, Megan còn tham gia công việc người mẫu nghiệp dư. Trước khi hẹn hò Usain Bolt, chân dài 22 tuổi đã trải qua mối tình nồng thắm với người bạn trai Matthew Lee.
 
Trong khi đó, Usain Bolt nổi tiếng là một vận động viên đào hoa của làng điền kinh. Với tổng tài sản lên đến 30 triệu bảng, vây quanh Bolt luôn có những bóng hồng sẵn sàng “xin chết”. “Tia chớp” Jamaica từng cặp kè với rất nhiều người đẹp, trong đó có thể kể đến Rebeckah Passley, Gemma Jones, Taneish Simpson và mới đây nhất là Lubica Slovak.

 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn