Shinji Kagawa sở hữu nền tảng thể lực vô đối tại MU

Thứ tư, 05/09/2012, 09:39
Tuyển thủ quốc tế người Nhật Bản đã gây ấn tượng mạnh trong buổi kiểm tra "Bleep Test" mới đây tại khu huấn luyện của Manchester United.
"Bleep test" là bài tập các HLV thể lực dùng để đo khả năng hấp thụ oxy cao nhất của vận động viên môn bóng đá, rugby, hockey... Bleep test thường là nội dung chạy tăng tốc 20m, lặp đi lặp lại cho đến khi nào tốc độ giảm dần.
 
Trong một cuộc kiểm tra thể lực mới đây tại Manchester United, Shinji Kagawa là người thực hiện bài "bleep test" có kết quả tốt nhất trong số các cầu thủ của Quỷ đỏ hiện nay.

Thành tích của tiền vệ người Nhật Bản rất gần với thành tích của David Beckham, người từng được Sir Alex khen ngợi có một nền tảng thể lực tuyệt vời, tốt nhất trong tất cả những cầu thủ mà ông từng có. Mặc dù đã rời Man Utd từ năm 2003 nhưng kết quả "bleep test" của Beck tại Man Utd vẫn chưa cầu thủ nào phá được. 

 
 
Shinji Kagawa có kết quả bài "Bleep Test" tốt nhất Man Utd
 
Shinji Kagawa là bản hợp đồng Châu Á thứ 2 của đội bóng chủ sân Old Trafford, chuyển đến từ CLB Borussia Dortmund (Đức) với giá 27 triệu USD. Ngôi sao này nói với giới truyền thông Nhật rằng CLB M.U đòi hỏi cầu thủ phải có màn trình diễn chất lượng cao: “Tôi tin tưởng có thể đáp ứng được sự chờ đợi”.
 
Sự có mặt của Kagawa tại Premier League khiến giới truyền thông và người hâm mộ bóng đá Nhật quan tâm nhiều hơn đến Premier League. Với việc mua Kagawa, M.U cũng kỳ vọng có thể mở rộng thị trường bán các sản phẩm liên quan đến đội bóng sang Nhật sau khi rất thành công với ngôi sao người Hàn Quốc Park Ji Sung.

 
Theo Giaoduc

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn