Cheryl Cole mơ sex cùng… Rihanna

Thứ tư, 05/09/2012, 09:59
“Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh”, Cheryl Cole đã khiến NHM sốc nặng với ý nghĩ cô nàng là dân đồng tính thực sự (lesbians) khi Cheryl tiết lộ thông tin động trời mình đã có những giấc mơ “sex” cùng cô ca sỹ nổi loạn Rihanna trên đài Birmingham's Heart FM.
Kể từ khi Cheryl lên tiếng bênh vực Rihanna và bảo vệ cô ca sỹ tóc đỏ này trước người chồng vũ phu Chris Brown đã khiến mối quan hệ của hai nữ ca sỹ này càng trở nên khăng khít. Đó cũng chính là lý do vì sao mà dạo gần đây “Họa mi nước Anh” và “nữ hoàng nổi loạn” Rihanna lại tỏ ra “tình thương mến thương” như thế.
 
Cả hai  lúc nào cũng dùng mọi lời nói tốt đẹp và hoa mỹ nhất để khen tặng người kia trên các mặt báo. Không những thế, cô vợ cũ của Ashley Cole còn thổ lộ rằng muốn được cùng làm việc, cùng biểu diễn với Rihanna.

Tuy nhiên, mối quan hệ tốt đẹp của cặp đôi nữ ca sỹ này đã trở thành chủ đề bàn tán của NHM khi Cheryl tiết lộ rằng mình đã từng nằm mơ được… sex với Rihanna trên đài Birmingham's Heart FM mới đây. 

 

Cheryl và Rihanna

Không những shock trước tiết lộ động trời này, NHM còn tỏ ra nghi ngại liệu rằng nữ ca sỹ thần tượng của họ, “Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh”, Cheryl là một lesbian (đồng tính nữ). Và chuyện tình với anh chàng vũ công Tre Holloway mới đây chỉ là tấm bình phong cho cô nàng giấu đi con người thật của mình? 

Tuy nhiên, không để NHM phải khổ sở đi tìm câu trả lời, Cheryl đã khẳng định ngay “Tôi là người phụ nữ thực sự và đó chỉ là giấc mơ mà thôi”. Cô nàng còn dỗ an lòng NHM khi tiết lộ giấc mơ tội lỗi ấy xuất hiện khi cô nàng xem clip mới của Rihanna “Rihanna quá sexy, quá nóng bỏng. Vẻ đẹp gợi cảm của cô ấy đã ám ảnh người ta ngay cả khi đi ngủ. Ngay đến tôi cũng không thể cưỡng lại được”. 

Và như thể để khẳng định mình không phải là người đồng tính, Cheryl còn lao vào làm bếp cùng các đầu bếp của chương trình chỉ vì muốn được tự tay chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn dành tặng cho Tre. Tuy nhiên, Cheryl cũng đã làm cho NHM được phen hoảng hồn vì sợ hãi.


 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn