Tiền đạo người Chile chính thức cập bến M.U

Thứ năm, 06/09/2012, 06:19
Ngôi sao trẻ Angelo Henriquez đã có mặt tại sân Old Trafford trong ngày hôm nay (5/9), chính thức trở thành tân binh của Man United.

M.U đã đạt được thỏa thuận với BLĐ Universidad de Chile về việc mua tiền đạo Angelo Henriquez từ hồi giữa tháng 8 vừa qua và cầu thủ này đã kiểm tra sức khỏe tại Manchester cũng như thống nhất các điều khoản chuyển nhượng.

Tuy nhiên, phải chờ tới khi “Quỷ đỏ” xin được giấy phép lao động tại Anh thì Henriquez mới có thể chính thức cập bến Old Trafford và trở thành cầu thủ Chile đầu tiên chơi cho M.U.

 

 
Angelo Henriquez ră mắt M.U

Trong buổi ra mắt đội bóng mới, chân sút 18 tuổi tỏ ra vô cùng háo hức. “Tôi rất vui mừng khi được gia nhập đội bóng lớn nhất thế giới. Manchester United là một đội bóng vĩ đại và có một HLV tài ba. Được là một phần của CLB là một vinh dự lớn đối với tôi và tôi không thể chờ thêm đến ngày ra mắt. Tôi hy vọng mình có thể đóng góp vào thành công của M.U trong những năm tới”, Henriquez chia sẻ.

Bên cạnh đó cầu thủ này cũng mong đợi sẽ có được thành công như tiền đạo của M.U mà anh vô cùng ngưỡng mộ Chicharito.

Sir Alex Ferguson cũng dành những lời khen tặng cho cầu thủ được coi là tài năng sáng giá của bóng đá Nam Mỹ đã ghi được 11 bàn thắng trong 17 trận đấu cho Universidad de Chile trong năm nay.

“Angelo đã tạo được tác động lớn tới những trận đấu mà cậu ấy tham gia. Cậu ấy hiểu trận đấu rất nhanh khi tuổi còn trẻ. Chúng tôi tự hào vì hệ thống đào tạo tài năng trẻ và Angelo phù hợp với phong cách của một cầu thủ M.U- kỹ năng tốt và biết tạo ra những đợt tấn công”, thuyền trưởng của M.U bộc bạch trên trang web của CLB.


 
Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn