Irina Shayk lý giải chuyện Ronaldo muốn rời Real

Thứ năm, 06/09/2012, 09:06
Giữa lúc đang phải chịu nhiều sức ép do những phát ngôn gần đây của mình, thật may mắn cho C.Ronaldo khi anh vẫn nhận được sự ủng hộ của người “đầu gối tay ấp” với mình. Mới đây, trong chuyến biểu diễn ở London, Irina Shayk đã trả lời phỏng vấn tờ New Life về những vấn đề mà Ronaldo gặp phải trong màu áo Real Madrid.
Theo Irina, tại Bernabeu Ronaldo được đối xử không khác gì một cỗ máy kiếm tiền. “Liên tục tập luyện, thi đấu ngày này qua ngày khác, nếu như có thời gian rảnh rỗi, họ (Real Madrid) sẽ lập tức bắt anh ấy tham gia những sự kiện quảng bá hình ảnh.” – người mẫu Nga mô tả về công việc của người yêu.
 
 
Irina Shayk và Ronaldo
 
“Anh ấy sang Real Madrid vì muốn đạt được những danh hiệu, nhưng có vẻ như họ không muốn anh ấy tập trung giành thành tích riêng mà chỉ cần anh ấy đem lại càng nhiều tiền cho CLB càng tốt.”- Irina tiếp tục chia sẻ.
 
Có vẻ bức xúc thay cho anh chàng người yêu đào hoa, Irina cũng cho rằng Real Madrid mới là những người nên xem lại cách họ đã đối xử với Ronaldo. “Anh ấy không có lỗi, việc đòi hỏi quyền lợi xứng đáng với tần suất lao động và khoản doanh thu khổng lồ anh ấy đã mang lại không có gì sai trái!”.
 
Mặt khác, Irina cũng thừa nhận cuộc sống tại Tây Ban Nha không hề dễ chịu như cô mong muốn: “Tôi nghĩ đây là một đất nước với những người dân thân thiện nhưng sự thật không phải vậy. Tôi chưa thể học được tiếng TBN, chính vì thế mọi giao tiếp đều rất khó khăn. Đó là lý do vì sao tôi không thể ở đây quá lâu với Ronaldo”.

 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn