Messi cứu Madonna khỏi nguy cơ ám sát

Thứ sáu, 07/09/2012, 14:07
Ca sĩ Madonna mất nhiều tiền thuê đám vệ sĩ cơ bắp cùng chiếc Mercedes chống đạn vì sợ NHM Argentina tấn công. Nhưng chỉ cần Lionel Messi xuất hiện tại sân bay Ezeiza, Buenos Aires không còn một bóng người nào bám theo “Nữ hoàng nhạc Pop”.
 
Madonna sợ mafia Argentina

Nữ ca sĩ người Mỹ đến Argentina hôm thứ Ba bàn về buổi biểu diễn trên SVĐ của River Plate, Estadio dự kiến diễn ra từ 13-15/12. Để tránh sự chú ý từ NHM, và cũng là tránh nguy cơ bị tấn công bất ngờ Madonna mặc áo choàng màu đen, đội tóc giả, che kín mặt và tất nhiên là đi sau đám vệ sĩ bặm trợn.

Hãng tin Cronica cho hay, Madonna phải ngụy trang, ẩn mình vì ngôi sao người Mỹ khiếp đảm trước nguy cơ bị ám sát ở Thủ đô Buenos Aires. Chỉ có cách cậy nhờ vào vệ sĩ và ngồi trong xe chống đạn Madonna mới được an toàn.

Đó là lý do Madonna thuê hơn 10 người bảo vệ mình 24/24 từ khi đến sân bay Ezeiza và đặt riêng một chiếc Mercedes với cửa kính chống đạn. Được biết, đám vệ sĩ Madonna thuê có vũ trang và được đào tạo chuyên nghiệp để chống lại những vụ ám sát do mafia Argentina cầm đầu.
 

Không phải ngẫu nhiên Madonna khiếp đảm mảnh đất Buenos Aires đến vậy. Cuối năm 2008, nữ ca sĩ xinh đẹp đã phải hủy một buổi biểu diễn đầu tháng 12 chính tại SVĐ Estadio, mà nguyên nhân một phần cũng từ việc Madonna sợ an ninh ở Buenos Aires không đảm bảo.

Đây là chương trình nằm trong tour lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên “Sticky and Sweet” đem lại cho Madonna 282 triệu USD, phá kỷ lục của chính cô vào năm 2006 với tour lưu diễn “Confessions” thu về 194 triệu USD.

Thở phào nhờ Messi

Madonna đến sân bay Ezeiza đúng lúc Messi làm thủ tục nhập cảnh sau chuyến bay từ Tây Ban Nha, sáng thứ Ba. Messi ngay lập tức được NHM bủa vây, xin chữ ký. Khoảng gần 100 người vây lấy Messi. Rất nhiều người trong số này bị Madonna nghi là sát thủ trá hình do mafia Argentina điều động.

Lạ ở chỗ, trong khi Madonna sợ đến mức phải cúi người, nấp sau đám vệ sĩ rời sân bay thì Messi vẫn thản nhiên ký tặng NHM mà không hề lo ngại bị tấn công.

Thế nhưng, theo lời một vệ sĩ của Madonna, họ đã phát hiện ra trong đám người quấn lấy Messi có một vài nhân vật khả nghi sẵn sàng manh động với ngôi sao người Mỹ. Chỉ có điều, để ẩn mình chúng đã chọn cách trà trộn vào CĐV hâm mộ Messi.

 

Cũng theo nhân vật này, nhờ Messi mà họ và Madonna đánh lạc hướng được “sát thủ”, bởi cả sân bay Ezeiza đều đổ dồn về phía Messi và không một bóng người nào lảng vảng chỗ khác, nên vô hình chung chẳng còn ai bám theo Madonna.

Nói cách khác, sự xuất hiện của Messi khiến không ai thèm để mắt đến Madonna và những tên lưu manh vì thế không thể lạc lõng bám theo nữ ca sĩ, để rồi dễ dàng bị phát hiện với bộ dạng khả nghi.

Rời sân bay, Madonna chui thẳng vào chiếc Mercedes chống đạn. Vệ sĩ của Madonna tiết lộ, một vài tên trong đám người vừa bâu lấy Messi tách ra, bám theo xe của nữ ca sĩ và chính là những kẻ bị nghi ngờ từ đầu. Phải đến khi Madonna vào khách sạn Posada De Las Aguilas những tên này mới thôi bám đuôi và ngôi sao người Mỹ có thể thở phào nhẹ nhõm.

 
Messi làm cha vào cuối tháng 10: Bạn gái Messi, Antonella Roccuzzo đang mang thai tháng thứ bảy. Trên mạng xã hội Twitter, chân sút Argentina chia sẻ, anh đang chờ đón đứa con đầu lòng chào đời vào cuối tháng 10. Con trai Messi sẽ có tên là Thiago.

 
Theo TT24h

Các tin cũ hơn