Hoa hậu ăn chơi Mỹ Latin chết mê chết mệt “sao” Hà Lan

Thứ sáu, 07/09/2012, 11:12
Tiền đạo Ricky van Wolfswinkel là người đàn ông có may mắn lọt vào mắt xanh của siêu mẫu bốc lửa Liliana Queiroz.
Là một công dân Bồ Đào Nha thứ thiệt, thế nhưng siêu mẫu Liliana Queiroz lại chẳng hề hâm mộ cuồng nhiệt siêu tiền vệ nổi danh nhất quê hương ở thời điểm hiện tại – Cristiano Ronaldo, như bao người đẹp khác tại nơi đây. 

Thay vào đó, người đàn ông khiến trái tim cô nàng chao đảo lại là một cái tên đến từ xứ sở hoa Tulip, Ricky van Wolfswinkel. Vốn là một CĐV cuồng nhiệt của CLB Sporting Lisbon, thế nên khi đội bóng chủ sân Estádio José Alvalade chiêu mộ Wolfswinkel về CLB hồi năm ngoái, chàng cầu thủ điển trai người Hà Lan đã lập tức lọt vào “tầm ngắm” của Liliana. 

Kể từ khi chân sút sinh năm 1989 xuất hiện, mỹ nhân Playboy – vốn trước đây đã yêu mến Sporting, nay lại càng hâm mộ CLB cuồng nhiệt. Mặc dù bận rộn với các show diễn thời trang, chụp ảnh quảng cáo và tham gia một số chương trình truyền hình, nhưng vì tình cảm đặc biệt dành cho Wolfswinkel, siêu mẫu 27 tuổi vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đến tận sân cổ vũ cho Sporting Lisbon nói chung và cây săn bàn Hà Lan nói riêng. 

Thực tế, Ricky van Wolfswinkel là một cái tên chưa có gì quá nổi bật trong làng bóng đá châu Âu. Tuy vậy, anh lại khiến không ít siêu sao phải thầm ghen tỵ khi có được fan hâm mộ vừa xinh đẹp lại nổi tiếng như Liliana Queiroz. 

Liliana từng đăng quang danh hiệu Hoa hậu ăn chơi Mỹ Latin khi mới chỉ vừa 20 tuổi. Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng hấp dẫn (88-60-88), cô là người mẫu sáng giá tại Bồ Đào Nha và rất đắt show chụp hình cho các tạp chí “mát mẻ” dành cho đàn ông, đặc biệt là Playboy. 

Chiêm ngưỡng vẻ nóng bỏng của siêu mẫu Liliana Queiroz:








 

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích