Ba cầu thủ của Hà Nội T&T dính án phạt

Thứ năm, 06/09/2012, 10:28
Văn Quyết bị treo giò 2 trận, Quốc Long bị treo giò 5 trận, Ngọc Tú bị treo giò 4 trận vì hành vi phi thể thao trong trận chung kết Cup QG.
Trong trận chung kết Cup QG trên sân Thống Nhất, 4 cầu thủ Hà Nội T&T đã có hành vi phi thể thao: Quốc Long có pha đạp thẳng vào ngực hậu vệ đối phương và chửi bậy, Văn Quyết cố tình giẫm vào đầu Rogerio Nguyễn khi cầu thủ này đang nằm sân vì bị phạm lỗi, Ngọc Duy bóp cổ cầu thủ SG.XT, Ngọc Tú hung hãn dọa nạt và giơ ngón tay thối về phía phóng viên.
 
 
Hành vi phi thể thao của các cầu thủ Hà Nội T&T
 
Sau khi nhận được hồ sơ từ BTC, Ban kỷ luật đã đưa ra mức án phạt dành cho các cầu thủ Hà Nội T&T. Theo đó, Quốc Long bị phạt 20 triệu đồng và treo giò 5 trận, Văn Quyết bị treo giò 2 trận, Ngọc Tú bị phạt 15 triệu đồng và treo giò 4 trận. Các án phạt trên được áp dụng tại Cup QG.
 
Trước đó người hâm mộ đã lên tiếng đề nghị HLV Phan Thanh Hùng loại Quốc Long, Ngọc Duy và Văn Quyết khỏi ĐTQG vì hành vi phi thể thao trong trận chung kết Cup QG.  Vị tân thuyền trưởng của ĐTVN khẳng định “không bao che cho các học trò ở Hà Nội T&T, chờ kết luận cuối cùng của Ban kỷ luật để quyết định có loại Quốc Long, Ngọc Duy và Văn Quyết hay không”.

 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích