MU muốn đưa Fabregas về "đoàn tụ" với Van Persie

Thứ sáu, 07/09/2012, 13:37
Tờ France Football đưa tin MU đang có ý định bỏ ra khoản tiền lên tới 35 triệu bảng Anh để đưa tiền vệ đang bị thất sủng ở Barca Cesc Fabregas về Old Trafford.
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Sir Alex Ferguson đã thất bại trong việc đem về một tiền vệ trung tâm để san sẻ gánh nặng cho Paul Scholes - người đã bước sang tuổi thứ 38 và không còn ở đỉnh cao phong độ, trong khi những tiền vệ khác của ông lại không đáp ứng được vấn đề về mặt chuyên môn.

Do đó, chiến lược gia kỳ cựu này đang ấp ủ hy vọng có được chữ ký của cựu đội trưởng Arsenal Cesc Fabredas, người mới đây đã bày tỏ rằng anh không thực sự hài lòng với cuộc sống ở Nou Camp.

 

 
Cuộc sống ở Nou Camp không thực sự như Fabregas mong đợi

Tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển tới thi đấu cho CLB xứ Catalan vào mùa hè năm ngoái với mức giá 40 triệu euro. Barca cũng chính là nơi đã đào tạo Fabregas trước khi anh được Arsenal đem về vào năm 2003.

Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua, Fabregas chỉ được coi là "kép phụ" trong đội hình toàn sao của Barcelona. Anh thường xuyên được xếp đá ở vị trí tiền đạo cắm không phải sở trường, đó là lý do khiến tiền vệ 25 tuổi này cảm thấy không thực sự hài lòng.

Trong khi đó, MU lại đang thiếu một nhà tổ chức lối chơi đẳng cấp ở khu vực giữa sân trong bối cảnh Paul Scholes đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp còn Carrick và Cleverley chưa đủ đẳng cấp để thay thế vai trò của lão tướng này.

 

 
Hai người họ sẽ lại đá cặp cùng nhau?

Có thông tin cho rằng BLĐ Arsenal cũng đang muốn đưa Fabregas trở lại sân Emirates - nơi anh đã gắn bó 8 mùa giải đồng thời cũng là đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử CLB.

Tuy nhiên, vấn đề tài chính sẽ là trở ngại rất lớn với các Pháo thủ. Vì mức giá họ phải bỏ ra để sở hữu lại anh sẽ không thể rẻ hơn số tiền mà họ đã thu về sau khi bán anh sang Nou Camp.

Cũng theo France Football, cả PSG cũng đang muốn nhảy vào cuộc cạnh tranh giành chữ ký của Fabregas. Tiền không phải là vấn đề quá lớn với "đại gia" nước Pháp này. Nhưng tên tuổi của PSG rõ ràng không đủ sức hút để so sánh với MU hay Arsenal.

Nếu như Fabregas gia nhập Old Trafford, đó sẽ là một cuộc tái ngộ hết sức thú vị giữa anh và người đồng đội cũ Robin Van Persie.


 
Theo VTCnews

Các tin cũ hơn