Nani trả thù khiến M.U mất trắng?

Thứ ba, 11/09/2012, 09:40
Kỳ chuyển nhượng mùa hè của Nga đã kết thúc mà không có nhiều bất ngờ. M.U đã không để Luis Nani ra đi sau lời mời chào của CLB Zenit St. Petersburg. Điều này khiến tiền vệ người BĐN tỏ ra khá tức tối. Có tin anh này quyết định trả thù “Quỷ đỏ” bằng cách sẽ không đi đâu đến khi trở thành cầu thủ tự do.
Việc phải cạnh tranh với Ashley Young, Antonio Valencia và Shinji Kagawa khiến cơ hội đá chính của Nani ngày càng nhỏ đi. Hiện tại tiền vệ 25 tuổi không còn là sự lựa chọn số 1 bên hành lang cánh phải của HLV Alex Ferguson. Và đó là một trong những lý do khiến anh đã tìm đến Zenit như một bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, mong muốn của Nani đã đổ bể khi M.U không đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng với CLB của Nga. Nhiều nguồn tin không chính thức tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford cho rằng, mức giá 25 triệu bảng mà Zenit đưa ra là quá thấp. Trong khi đó, nếu đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông rất có thể giá của Nani sẽ được đẩy lên cao hơn, bởi khi đó nhiều CLB của châu Âu sẽ cùng vào cuộc. 

 

 
Nani

Bực tức vì không thể sang Zenit, cựu cầu thủ của Sporting Lisbon đã tuyên bố sẽ không đi đâu cho đến khi hết hợp đồng với M.U. Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Old Trafford không thu được đồng nào, lúc đó Nani đã là cầu thủ tự do. Báo giới thì bình luận đây là bài “cùn” của Nani với M.U.

Hiện Nani vẫn còn hợp đồng với M.U tới tháng 6 năm 2014, do vậy kế hoạch trả thù của cầu thủ này sẽ mất gần 2 năm để thực hiện. Nhưng liệu 2 năm nữa Nani có chịu được cảnh làm người thừa khi liên tục phải mài quân trên ghế dự bị và dài cổ chờ Sir Alex gọi tên. Do đó, bài “cùn” có lẽ cũng cốt để M.U nhanh chóng đẩy anh đi càng nhanh càng tốt. Bởi khi mà Nani và M.U đều không tha thiết, gắn bó sẽ chẳng có lợi gì.


 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn