Beckham "nghịch dại" với xe đua của con trai

Thứ ba, 11/09/2012, 10:57
David Beckham đã chẳng may bị tai nạn xe hơi trong ngày sinh nhật lần thứ 10 của cậu quý tử Romeo.
Đôi vợ chồng đình đám Becks - Vic đã quyết định tổ chức sinh nhật lần thứ 10 cho cậu quý tử Romeo thật đình đám khi mời đến nhóm nhạc pop nam, từng được kì vọng là thế hệ kế tiếp những nhóm nhạc lừng danh như Blue, Westlife,Backstreetboy, đó là nhóm The Wanted đến góp vui.
 
Dù sao, khi được đích thân ngôi sao bóng đá David Beckham mời tới tham dự bữa tiệc của cậu quý tử Romeo, các chàng trai của nhóm nhạc đã không giấu được niềm hân hoan của mình.

Trong suốt buổi lễ, nhóm The Wanted luôn biết cách lấy lòng các fan hâm mộ, cũng như chủ nhân của bữa tiệc. Cả nhóm đã nhiệt tình hát tặng những ca khúc theo yêu cầu của mọi người, sau đó cùng tham gia các trò chơi, khiến Becks cùng thành viên trong gia đình hết sức hài lòng.

 

Trong buổi sinh nhật thứ 10 của Romeo, chiếc xe đua cỡ nhỏ của Beckham đã va chạm
với chiếc xe của thành viên nhóm The Wanted.
 
Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khi chiếc xe đua cỡ nhỏ của Bekham đâm sầm vào đuôi xe của Siva Kaneswaran, một thành viên của nhóm. Thật may, cả hai đều không bị thương nặng.
 
Kaneswaran sau đó chia sẻ cảm xúc của mình với tờ Hollyscoop.com: "Trong lúc đang chơi trò đua xe, bất ngờ tôi bị đập mạnh về phía trước. Nhưng khi nhìn thấy D.Beckham chính là người lái chiếc xe đâm vào xe của tôi, tôi lại không cảm thấy tức giận chút nào cả".
 
Theo lời kể của những người tham dự buổi tối hôm đó, buổi sinh nhật của Romeo đã rất thành công. Vợ chồng Becks cũng tỏ ra hết sức chiều chuộng con trai khi cùng tham gia trò đua xe theo yêu cầu của cậu quý tử Romeo. Điều quan trọng mà Becks mong muốn đó là mang lại niềm vui cho cậu hai Romeo trong lần sinh nhật thứ 10 này.

 
Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn