Tích cực quảng cáo, Andy Murray kiếm bộn tiền năm 2011

Thứ ba, 11/09/2012, 15:10
Là một ngôi sao tennis nổi tiếng thế giới song nguồn thu của Andy lại chủ yếu đến từ... quảng cáo.

>>US Open 2012 (Chung Kết): Chiến thắng lịch sử cho Murray
>>US Open 2012 (Bán Kết): Murray thuần phục "ngựa ô" Berdych
>>Andy Murray gặp bác sĩ chữa bệnh... mơ lạ
>>Murray chuẩn bị rước nàng về dinh

Năm 2011, Andy Murray thu về tới 6.4 triệu bảng nhờ các hợp đồng quảng cáo. Trong khi đó, ở năm 2012 anh chỉ thu về khoảng 1 triệu bảng nhờ các thành tích trên sân tennis!

Nguồn thu của Andy chủ yếu là các hợp đồng quảng cáo với những thương hiệu danh tiếng như hãng sản xuất đồ thể thao Adidas và Head; hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ, Rado và ngân hàng RBS.

 

Murray kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo năm 2011

“Andy đã có một năm thật xuất sắc. Bạn sẽ muốn biết anh ấy kiếm được bao nhiêu tiền. Chiến thắng các giải đấu có thể giúp VĐV quần vợt kiếm được nhiều triệu bảng. Song các hợp đồng quảng cáo với những công ty danh tiếng mới thực sự béo bở. Họ sẵn sàng xếp hàng để có gương mặt Murray bên cạnh sản phẩm và tất nhiên là sẵn sàng trả những khoản tiền rất lớn”, một người bạn của Andy Murray cho hay.

“Nếu Andy ấy tiếp tục tiến bộ như thời gian qua, anh ấy sẽ còn kiếm được nhiều, nhiều tiền hơn nữa”, nguồn tin trên tiếp.

Hiện tổng tài sản của Andy đạt mức 24 triệu bảng. Anh là VĐV thể thao trẻ giàu thứ 3 Vương quốc Anh, sau Rooney và tay đua xe F1, Lewis Hamilton.


 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn