David Beckham mua Malaga?

Thứ ba, 11/09/2012, 14:59
Tiền vệ người Anh được cho là đang có những thỏa thuận để mua cổ phần CLB Malaga của Tây Ban Nha.
Tờ The Los Angeles Times đưa tin tiền vệ xứ Sương mù, David Beckham đang có những thỏa thuận để mua lại cổ phần CLB Malaga của La Liga.

Cụ thể, Beckham đã kết hợp với Lalas, cựu chủ tịch CLB Galaxy (Mỹ) để tiến hành thâu tóm cổ phần Malaga từ ông chủ hiện tại, Sheikh Abdullah Al-Thani. Nguyên do khiến Sheikh Abdullah Al-Thani buộc phải tính nước bán Malaga là đợt khủng hoảng kinh tế đang kéo dài tại Tây Ban Nha nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

 
 
Beckham đang rất ra dáng một ông chủ thành đạt và giàu có
 
Beckham và Lalas tỏ ra rất khôn ngoan trong thương vụ này. Thời buổi vật giá leo thang, tiền mặt khan hiếm, tiền vệ kỳ cựu người Anh hẳn nhiên sẽ không chi ra một đống tiền để mua lại Malaga – CLB đang khủng hoảng tới mức nợ lương cầu thủ. Thay vào đó, Beckham và Lalas sẽ đổi cổ phần một số CLB và công ty tại Trung Đông lấy 75% cổ phần CLB thuộc La Liga.

Trước đây, David Beckham cũng đã nhiều lần lên tiếng tiết lộ ý định mua một CLB bóng đá để trở thành ông chủ. Tiền vệ người Anh ưu tiên giải nhà nghề Mỹ. Song ở thời điểm hiện tại, Malaga là “miếng mồi” khá béo bở. CLB này thiếu tiền nhưng đang được thi đấu ở La Liga – một trong những giải đấu danh tiếng hàng đầu thế giới!

Ngoài các dự án đầu tư vào thể thao, David Beckham cũng rất có duyên và có tài trong những lĩnh vực kinh doanh khác. Mới đây, anh nổi đình nổi đám và thu bộn tiền nhờ việc thiết kế, kinh doanh đồ lót Nam.

Trước thông tin này, phía Malaga chưa đưa ra thông báo chính thức nào.


 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn