Mario Balotelli về quê chữa mắt, “cưa” đổ nữ sinh

Thứ tư, 12/09/2012, 15:09
Trở về Italia chữa mắt, nhưng Mario Balotelli vẫn tranh thủ hạ gục được một người đẹp nữa. Theo báo chí Italia, nàng WAG mới của chân sút Man City là một sinh viên nhưng đã có chút tiếng tăm trong làng giải trí xứ Mỳ ống.
 
Balotelli bị chẩn đoán là yếu thị lực và anh đã được BLĐ Man City cho phép hồi hương để thực hiện tiểu phẫu tại bệnh viện ở Brescia. Theo lịch hẹn, ngày hôm qua cây săn bàn 21 tuổi người Italia có mặt tại bệnh viện để thực hiện ca tiểu phẫu, nhưng đi cùng với Balotelli còn có một người đẹp tóc vàng. Theo nguồn tin từ báo chí Italia, cô gái trẻ tóc vàng chính là bạn gái mới của chân sút Man Xanh tên là Desiree Busetto.
 
Người đẹp này hiện đang là sinh viên của trường đại học Mestre. Nhưng trước khi được biết đến trong vai trò mỹ nhân mới của Super Mario, Desiree đã được biết đến trong làng giải trí Italia khi lọt vào tới vòng bán kết cuộc thi Veline 2012 trên kênh Canale 5 của hãng Mediaset.
 

 
Mario Balotelli về quê chữa mắt, “cưa” đổ nữ sinh

Từ khi chia tay Rafaella Fico, người đẹp hiện đang mang trong mình giọt máu của Balotelli, ngôi sao Man City từng bị bắt gặp cặp kè với rất nhiều kiều nữ nổi tiếng trong kỳ nghỉ mùa Hè như nữ ca sĩ người Pháp, Vanessa Lawrens, kiễu nữ người Mỹ, Paris Hilton hay cựu Hoa hậu thế giới, Rosanna Davison…

Về phần mình, Desiree đã công khai mối quan hệ của mình với Balotelli bằng cách tung những hình ảnh của cô và ngôi sao Man City tại bệnh viện ở Brescia lên trang mạng xã hội Facebook cùng những lời lẽ yêu thương dành cho tiền đạo Man City.

Một người bạn thân của Desiree cho biết: “Desiree rất ngưỡng mộ Mario nên cô ấy đã nhận lời hẹn hò với anh ta ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ. Desiree thừa biết quá khứ lăng nhăng của Mario, nhưng cô ấy không quan tâm và đang hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại của mình với Mario”.


 
Theo TT24h

Các tin cũ hơn