Tân binh Aston Villa cướp xe hơi ở Bỉ?

Thứ tư, 12/09/2012, 09:15
Christian Benteke đang nỗ lực chứng minh vô can trong vụ cướp chiếc xe Volkswagen Polo gần đại bản doan CLB Genk.
 
Chân sút trị giá 7 triệu bảng bị cảnh sát thành phố Liege cáo buộc tham gia vào vụ cướp xe tháng 10 năm ngoái. Đây là chiếc xe được đăng ký ở Paris, ban đầu được xác minh là bị ăn cắp, nhưng về sau chủ xe đính chính đã bị 3 tên du đãng cướp giữa đường. Một trong 3 tên cướp bị nghi là Benteke.
 
 
Christian Benteke
 
Benteke nói, anh chỉ tham gia như một người làm chứng, nhưng cảnh sát lại có bằng chứng buộc tội. Hôm 14/10, Benteke bị cảnh sát thành phố Liege tịch thu xe và cho biết, đây chính là chiếc Volkswagen Polo bị cướp trước đó vài ngày. Song Benteke khẳng định, anh điều khiển chiếc Volkswagen Golf chứ không phải như thông tin từ sở cảnh sát. Theo Benteke, đây là chiếc xe anh và 2 người bị nghi là đồng phạm đã mua với giá 6.000 euro.

Tòa án Tối cao Brussels đã yêu cầu đối chứng lời khai từ người bán xe cho Benteke. Tuy nhiên, sau gần 1 năm vụ việc vẫn chưa đi đến hồi kết do còn quá nhiều bất đồng các tình tiết.

Phía CLB Genk một mực bảo vệ người cũ. Đội bóng của Bỉ tuyên bố, Benteke hoàn toàn vô tội và sẽ đấu tranh đến cùng vì tài năng trẻ. Được biết, Benteke đã ghi 19 bàn trong 37 lần ra sân cho Genk và có 5 lần đeo băng đội trưởng.


 
Theo TT24h

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích