Andy Murray sắp làm đám cưới

Thứ năm, 13/09/2012, 10:08
Những mạnh thường quân “mạnh vì gạo, bạo vì tiền” có thể chen chân xếp gạch chờ ký hợp đồng tài trợ cho Andy Murray sau khi anh vô địch US Open 2012. Chứ những fan nữ hâm mộ Murray thì đừng hòng mơ chen ngang vào trái tim anh. Vì Murray sắp trao Grand Slam hạnh phúc cho cô bồ Kim Sears.

>>Murray vô địch nhờ có Sir Alex
>>Tích cực quảng cáo, Andy Murray kiếm bộn tiền năm 2011
>>Andy Murray gặp bác sĩ chữa bệnh... mơ lạ
>>Murray đi nghỉ xả hơi, chuẩn bị cho Olympic 2012

Các nguồn tin tại Anh đồng loạt cho hay Murray sẽ đưa Kim về dinh vào năm sau. Nhiều khả năng đám cưới trong mơ của xứ sương mù sẽ được tổ chức sau giải Wimbledon 2013. 

“Kể cả khi Murray kết hôn cùng Kim ngay bây giờ thì tôi cũng chẳng ngạc nhiên”, chuyên gia tâm lý học thể thao khá thân thiết bên tân vương US Open, Roberto Forzoni cho biết, “Kim chính là bờ vai để Murray dựa vào những lúc khó khăn nhất, là nguồn cảm hứng giúp anh thành công. Họ là một cặp đôi hoàn hảo”.

 

 
Kim chính là bờ vai để Murray dựa vào lúc khó khăn nhất

Kim, cựu sinh viên văn học Anh, bén duyên Murray từ năm 2005. Sau thời gian ngắn tạm xa nhau năm 2009, họ nói câu “Yêu lại từ đầu” và luôn sát cánh bên nhau đến giờ. Cả hai đang chung sống trong căn nhà trị giá 5 triệu bảng ở vùng Oxshott, Surrey.

Chuyện của Murray và Kim thêm một lần cho thấy phía sau thành công của người đàn ông không thể thiếu bóng hình người phụ nữ.


 
Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn