Nhà vô địch Olympic bác cáo buộc hiếp dâm

Thứ năm, 13/09/2012, 14:42
VĐV judo Nhật Bản từng 2 lần giành HCV Olympic Masato Uchishiba hôm 12/9 đã phủ nhận trước tòa án ở Tokyo cáo buộc tấn công tình dục một học trò của mình trong khách sạn.
 
Uchishiba, 34 tuổi, vô địch ở nội dung judo hạng cân 66kg tại Olympic 2004 và 2008, một mực khẳng định rằng cô gái tuổi “teen” được coi là nạn nhân của vụ việc này thực ra đã tự nguyện “trao thân cho thầy” sau bữa tiệc cắm trại ở thủ đô Nhật Bản hồi tháng 9/2011.

Các công tố viên cho biết Uchishiba đã tấn công nạn nhân, vốn là một thành viên trong đội judo trường học, trong phòng khách sạn sau khi cô này ngủ gật tại quán karaoke do quá chén.
 

Uchishiba

Đài NHK của Nhật dẫn lời các công tố viên cho biết: “Khi tỉnh dậy, nạn nhân vô cùng bàng hoàng, cô thét lên: “Ông làm gì vậy, dừng lại ngay”. Nhưng Uchishiba đã điểu chỉnh tăng âm lượng ti vi trong phòng và bịt miệng nạn nhân”.

Danh tính của nạn nhân hiện đang được giữ kín vì bản chất nhạy cảm của vụ việc và tuổi chính xác của nạn nhân cũng không được công bố.

Uchishiba thừa nhận đã quan hệ với nạn nhân nhưng phủ nhận cáo buộc anh cưỡng hiếp cô.

"Cô gái ấy hoàn toàn tỉnh táo và chúng tôi cùng đồng ý quan hệ tình dục. Tôi không tấn công cô ấy”,  Uchishiba nói trước tòa.

Uchishiba từng được tôn vinh là anh hùng của Nhật Bản khi anh trở thành VĐV đầu tiên của đất nước mặt trời mọc giành HCV Olympic tại Bắc kinh 2008.

Tuy nhiên, sau khi bị cáo buộc tấn công tình dục hồi năm ngoái, Uchishiba bị sa thải khỏi Đại học Điều dưỡng và phúc lợi xã hội Kyushu - nơi anh chịu trách nhiệm huấn luyện judo cho đội tuyển nữ từ tháng 4/2010.

 
Theo NLĐ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn