Siêu kình ngư Mỹ cưa đổ hoa hậu đồng hương

Thứ năm, 13/09/2012, 13:42
Tại Mỹ, người ta không lạ gì Ryan Lochte. Anh này là VĐV bơi lội vô cùng nổi tiếng, vừa mang về cho đất nước xứ cờ hoa 2 chiếc HCV Olympic mùa Hè 2012. Bên cạnh đó, người ta cùng thường thấy ảnh Ryan bên cạnh người đẹp trên các mặt báo lá cải USA!
Ở thế vận hội Olympic 2012 vừa rồi, Ryan mang về cho nước Mỹ 2 chiếc HCV bơi lội ở nội dung 400 mét hỗn hợp cá nhân và 4x200 mét tiếp sức.

Trước đó, anh cũng đã có 3 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ Olympic. Với thành tích cá nhân hoành tráng đó, Ryan trở thành một nhân vật thể thao nổi tiếng ở xứ Cờ hoa. Bên cạnh đó, thân hình cân đối kết hợp vẻ đẹp trai lãng tử khiến kình ngư Mỹ nổi tiếng trong cả làng giải trí Mỹ.

Ryan từng có tình một đêm với cả những mỹ nhân nổi tiếng như Paris Hilton và diễn viên điện ảnh Blake Lively. Ngoài ra, số chân dài vô danh lên giường với kình ngư này nhiều vô số kể. Nhờ chiến tích đó, Ryan được phong sát thủ tình trường của xứ Cờ hoa.

Song sự nghiệp cưa gái của Ryan đang đối mặt một “thảm họa” lớn. Thảm họa này thật bất ngờ, mang tên cô hoa hậu năm 2012 Mỹ, Olivia Culpo.

 

Ryan hạnh phúc bên hoa hậu Mỹ 2012

Olivia Culpo đang rất nổi tiếng ở USA. Cô là hoa hậu Mỹ năm 2012. Olivia sở hữu khuôn mặt hút hồn, những đường cong nóng bỏng và cực kỳ khỏe khoắn. Ít ngày qua, Ryan liên tục dính chặt với Olivia. Cặp đôi sánh bước bên nhau ở rất nhiều các sự kiện của làng giải trí Mỹ.

Nhìn khuôn mặt đắm chìm hạnh phúc của Ryan, người ta tự hỏi liệu anh có thể dứt ra khỏi cô hoa hậu Mỹ như từng làm với rất nhiều người đẹp trước đây? Tính ra thì, Olivia chính là nhan sắc tuyệt vời nhất Ryan từng săn được. Vậy nên nếu sát thủ tình trường này có dừng bước phong lưu cũng không phải chuyện lạ!

Ngắm nàng Olivia Culpo:








 
 

Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn