Juventus ra giá 10 triệu bảng cho Theo Walcott

Thứ năm, 13/09/2012, 01:14
Juventus vẫn chưa từ bỏ hi vọng có được Theo Walcott. Mới nhất, họ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng cho Arsenal để được quyền tiếp cận ngôi sao người Anh.
Nhà ĐKVĐ Serie A đã từ lâu “ngưỡng mộ” tài năng của Walcott. Trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, đội bóng của chủ tịch Andrea Agnelli từng đưa ra đề nghị hỏi mua Walcott khi những cuộc thương lượng hợp đồng mới giữa cầu thủ chạy cánh này với Arsenal không có kết quả.

Tiền vệ 23 tuổi này chỉ còn 1 năm hợp đồng với “Pháo thủ” và hiện tại anh đang nhận mức lương 75.000 bảng/tuần ở Emirates. Arsenal quyết định không bán Walcott trong mùa Hè vừa qua, riêng HLV Arsene Wenger thì muốn cậu học trò ở lại Emirates. Nhưng vấn đề ở chỗ họ không đáp ứng được mức lương 100.000 bảng/tuần mà Walcott đề nghị.

 

Theo Walcott

Việc Arsenal thờ ơ với Walcott là cơ hội cho “gã khổng lồ” nước Ý nhập cuộc. Juventus sẵn sàng đưa ra một mức giá cao để loại bỏ những đại gia khác như Liverpool, Manchester City hay Paris St Germain nhằm có được tuyển thủ Anh ngay trong mùa Đông này.

Walcott hiện không còn là sự lựa chọn mặc nhiên trong đội hình xuất phát của Arsenal. Vậy nên, kết hợp với việc không được hưởng mức lương như ý muốn, khả năng cầu thủ này rời Emirates khi TTCN mở cửa trở lại vào đầu năm mới là cực cao.


 
Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn