ĐT nữ Việt Nam hạ Singapore 10-0 ở AFF Cup

Thứ sáu, 14/09/2012, 03:06
Sau lễ khai mạc chiều 13/9, đội tuyển nữ Việt Nam đã bước vào vào cuộc so tài cùng đối thủ Singapore. Trước một đối thủ non kém về nhiều mặt, đội chủ nhà đã tạo ra một cơn mưa bàn thắng.

>>Đội tuyển nữ VN giành HC đồng Đông Nam Á 
>>Đội tuyển nữ Việt Nam: AFF cup 2011 là vạch xuất phát 
>>Iran bỏ cuộc, tuyển nữ Việt Nam được xử thắng 3
>>Đội tuyển nữ Mỹ loại Brazil ở tứ kết World Cup 

Dù gặp Singapore là một đội bóng trẻ và đang trong quá trình xây dựng lực lượng, nhưng HLV Trần Vân Phát của chủ nhà vẫn tung ra đội hình mạnh nhất. Thế nên không ngạc nhiên khi đối thủ đến từ đảo quốc Sư tử đã phải vất vả chống đỡ những pha tấn công ồ ạt của đội Việt Nam.

Phút thứ 8, Nguyễn Thị Muôn đã mở tỷ số cho tuyển Việt Nam sau pha dứt điểm chéo góc đẹp mắt hạ thủ môn Noor của Singapore. Chỉ 2 phút sau, đến lượt tiền đạo Nguyễn Thị Hòa nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà.

Liên tiếp những phút sau đó, cầu thủ Nguyễn Thị Muôn đã lên tục nâng tỷ số lên 3-0, 4-0 rồi 5-0 cho đội chủ nhà ở các phút 19, 26, 41 trong sự bất lực của hàng thủ và thủ thành của Singapore.

 

 
Cầu thủ Nguyễn Thị Muôn (13)ghi 4 bàn thắng cho đội Việt Nam

Cần nói thêm, suốt hiệp 1 bóng chỉ lăn trên phần sân của đội khách Singapore, và thủ môn Kiều Trinh của Việt Nam chưa hề một lần chạm bóng.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn thuộc về đội tuyển Việt Nam, và các học trò của ông Trần Vân Phát đã ghi thêm 5 bàn nữa để ấn định tỷ số chung cuộc 10-0.

Trong đó, Minh Nguyệt vừa được đưa vào sân thay Nguyễn Thị Hòa từ đầu hiệp 2, và cô đã kịp lập cú hattrick vào phút 49, 54 và 63. Những bàn thắng còn lại do Tuyết Dung và Nguyễn Thị Xuyết ghi ở phút 56 và 77.

Hiệp đấu này, đội Singapore có phần tiến bộ hơn hiệp 1 khi có những lúc họ đã tràn qua được phần sân của đội Việt Nam, và buộc thủ môn Kiều Trinh phải lần đầu tiên chạm bóng ở phút thứ… 48.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích