Ronaldo quyết rời Real vì mâu thuẫn với Mourinho

Thứ sáu, 14/09/2012, 09:29
Khối mâu thuẫn không thể điều hòa giữa Ronaldo và ông thày khó tính Mourinho mới khiến cho cầu thủ này cảm thấy buồn bực và lên tiếng đòi ra đi.
Nguyên nhân thật sự dẫn đến quyết định ra đi của Cris Ronaldo đang dần được làm sáng tỏ. Trái với mọi đồn đoán của giới truyền thông và NHM, “CR7” không rời Real Madrid vì mối quan hệ cơm không lành canh chẳng ngọt với đội trưởng Casillas. Sự thật gây sốc, khối mâu thuẫn không thể điều hòa giữa Ronaldo và ông thày khó tính Mourinho mới khiến cho cầu thủ này cảm thấy buồn bực và lên tiếng đòi ra đi.

Trong trận thua đầy tủi hổ trước Getafe, HLV Jose Mourinho đặc biệt tức giận với thái độ thi đấu của Ronaldo. Và khi trở về đại bản doanh “Bầy kền kền” ngày hôm sau, vị thuyền trưởng Real nổi trận lôi đình, làm bẽ mặt Ronaldo trước toàn thể các cầu thủ và BHL đội bóng áo trắng tại sân tập Valdebebas.

Dĩ nhiên với một người có cá tính mạnh như “CR7”, đây là một sự nỗi uất hận không thể bỏ qua. Tờ Sport.es dẫn nguồn tin từ The Economist cho hay: “Jose Mourinho đã xỉ nhục Cris Ronaldo. Ông ta mắng té tát cậu học trò đồng hương vì thái độ thi đấu không thể chấp nhận của cầu thủ này. 

 

 
Ronaldo ăn mừng khiêu khích Mourinho

Ronaldo đã không “bật” lại Mourinho ngay lúc đó, mà câu trả lời của siêu sao đắt giá nhất hành tinh nằm ở trận Siêu cúp TBN lượt về với Barcelona chỉ cách cơn ác mộng tại Valdebebas có 2 ngày. Sau tình huống ghi bàn vào lưới đội bóng xứ Catalan, Ronaldo có màn ăn mừng hết sức đặc biệt và chỉ đến hiện tại người ta mới hiểu.

Cầu thủ 27 tuổi của đội bóng Hoàng gia TBN đứng một cách hiên ngang, tay phải dang rộng trong khi tay còn lại liên tục vỗ vỗ vào ngực một cách thách thức, như để khẳng định sự quan trọng và tiếng nói của mình tại Real. Nhìn màn ăn mừng của Ronaldo, “Gã tiều phu” Pepe đã phải chạy lại và thì thầm điều gì đó vào tai người bạn đồng hương và sau đó “CR7” ngừng tay.

Từ ngày Ronaldo tuyên bố muốn ra đi cho đến hiện tại, giới truyền thông thắc mắc tại sao Jose Mourinho chưa lên tiếng trấn an NHM cũng như thuyết phục cậu học trò cưng ở lại. Nhưng hóa ra chính ông mới là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định ra đi của Quả bóng vàng thế giới năm 2008.

Những gì sau đó NHM đã biết, Ronaldo đến gặp trực tiếp Chủ tịch Florent Perez lên tiếng được ra đi với lý do “rất buồn”. Sport.es cũng tiết lộ rằng Mourinho tin rằng Ronaldo sẽ chẳng dám hé răng nửa lời với các tờ báo xứ đấu bò, nhưng cuối cùng một nguồn tin nào đó từ chính nội bộ Real Madrid đã rò rỉ với tờ The Economist.

Mặc dù vậy, Sport.es từ lâu được biết đến là tờ báo ruột của Barcelona, và không loại trừ khả năng đây chỉ là một chiêu nhằm hạ uy tín đối thủ của tờ báo có trụ sở tại Catalan. Thế nên, sự thật ra sao sẽ chỉ có trong một vài ngày tới.


 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn