ĐTVN bổ sung thêm tài năng xứ Nghệ

Thứ sáu, 14/09/2012, 10:04
Theo thông tin mới nhất, VFF đã chấp thuận với đề nghị của BHL ĐTVN và ra quyết định triệu tập bổ sung cầu thủ thuộc biên chế SLNA, Âu Văn Hoàn.
Không thể phủ nhận tài liệu cơm gắp mắm của HLV Phan Thanh Hùng. Trong trận đấu gặp Malaysia, dù mất cả 2 sự lựa chọn ở cánh phải hàng phòng ngự là Quốc Long và Việt Cường nhưng hàng thủ 4 người của ĐTVN vẫn vận hành một cách trơn tru khi Văn Phong chơi rất tốt và không mắc bất cứ một sai số nào.

Song để có thể hoàn thành mục tiêu có mặt trong trận chung kết AFF Cup 2012, ĐTVN vẫn cần một hậu vệ cánh phải thực thụ. Và cái tên đầu tiên được HLV Phan Thanh Hùng nhắm tới là Âu Văn Hoàn. Theo thông tin mới nhất, VFF đã chấp thuận với đề nghị của BHL ĐTVN và ra quyết định triệu tập bổ sung cầu thủ thuộc biên chế SLNA. Theo đó, sau khi ĐT trở lại Việt Nam sau trận đấu gặp Indonesia, Âu Văn Hoàn sẽ hội quân cùng các đồng đội mới. 

 

 
Âu Văn Hoàn

Từng là nhân tố không thể thiếu của đội U23, nhưng đây mới là lần đầu tiên Âu Văn Hoàn có cơ hội được khoác lên mình chiếc áo đỏ của ĐTQG. Đối với hậu vệ vừa bước sang tuổi 23, đây chẳng khác gì một giấc mơ:

“Khi giấy triệu tập được gửi đến CLB, tôi thực sự bất ngờ. Cuối cùng tâm nguyện của tôi cũng đã được hoàn thành, tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp lại sự tin tưởng của BHL và NHM”. Tất nhiên, sẽ có không ít khó khăn ở phía trước bởi việc có quá ít thời gian hòa nhập là thiệt thòi không nhỏ với Âu Văn Hoàn. 

Ngoài Âu Văn Hoàn, BHL ĐTVN cũng đang cân nhắc gọi bổ sung 2 cầu thủ là Hoàng Quảng (Đà Nẵng) và Xuân Hiếu (HAGL). Cũng như Âu Văn Hoàn, bộ đôi kể trên đều thi đấu ở hàng phòng ngự.


 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn