Jose Mourinho khó tại vị đến cuối mùa giải

Thứ hai, 17/09/2012, 08:50
Sau những thất bại liên tiếp mà Real Madrid phải nhận từ đầu mùa, theo tờ El Pais thì nguyên nhân sâu xa là vì các cầu thủ đang tỏ ra bất mãn với ông thầy Jose Mourinho và cho rằng “người đặc biệt” khó tại vị đến hết mùa giải này.
 
Tờ El Pais vào ngày hôm qua vừa đăng tải thông tin: “Các cầu thủ Real Madrid đang rất bi quan. Họ tin rằng không thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch La Liga và Jose Mourinho sẽ phải ra đi trước khi mùa giải kết thúc”.

Cây bút Diego Torres, tác giả bài viết trên El Pais và là người khá gần gũi với các thành viên trong phòng thay đồ của Real Madrid giải thích rằng sự bất an trong các cầu thủ Real Madrid là bởi vì ông thầy Jose Mourinho có thể ra đi bất cứ lúc nào.

 
Tác giả cho biết những ngôi sao triệu phú của Real Madrid đang rất thiếu động lực thi đấu: “Các cầu thủ đang tỏ ra rất chán nản, khác hẳn với mùa giải năm ngoái. Họ đã mất đi quyết tâm chinh phục danh hiệu mà đáng lẽ ra họ cần vươn tới”. Tờ El Pais cũng khẳng định rằng trong nội bộ “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” đang có tình trạng chia rẽ rõ rệt trong thời gian gần đây như báo giới đã không ít lần đưa tin trước đây.
 

 
Mourinho đang gặp khó khăn tại Bernabeu

“Đang xảy ra tình trạng chia rẽ giữa các học trò của Jose Mourinho. Một bên là nhóm cầu thủ được những “người Bồ Đào Nha” cầm đầu và dĩ nhiên một bên là nhóm cầu thủ được “người Tây Ban Nha” cầm đầu. Di Maria nằm trong nhóm Bồ Đào Nha còn đồng hương Gonzalo Higuain lại trong nhóm Tây Ban Nha. Sự chia rẽ nội bộ này bắt đầu xuất hiện kể từ khi Jose Mourinho đặt chân đến Bernabeu”.

Cây bút Diego Torres cũng cho biết thêm về sự bất mãn trong đại bộ phận các cầu thủ Real Madrid.“Những ngôi sao của “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” đã nói rằng họ không phải là người phải phục tùng tuyệt đối Jose Mourinho.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không bao giờ tin tưởng tuyệt đối các học trò và thường xuyên có những hành động, lời nói thiếu tôn trọng dành cho các cầu thủ. Hơn thế nữa, Mourinho có sự phân biệt đối xử giữa nhóm Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.

Những cầu thủ Real Madrid đang chán ngấy với những lời buộc tội của Jose Mourinho dành cho mình. Ngày hôm qua là một ngày tồi tệ trên đường trở lại Madrid. Tất cả đều tin rằng mọi thứ rồi cuối cùng sẽ tự sụp đổ, những ai dám xung đột với Jose Mourinho đều sẽ trở người thừa”. Cuối cùng tác giải bài viết nhận định rằng phát biểu “tôi không có một đội bóng” của Mourinho rất có thể sẽ là tiền đề để chiến lược gia người Bồ Đào Nha đào thoát khỏi Bernabeu.


 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích