Michael Owen “tường thuật trực tiếp” vụ trộm… nhà mình

Thứ hai, 17/09/2012, 11:10
Thật lạ đời! Nhưng tiền đạo Owen vừa có buổi tường thuật trực tiếp vụ trộm nhà mình trên Twitter cho NHM theo dõi!
Tối thứ Sáu vừa rồi, căn biệt thự ở miền Bắc xứ Wales của tiền đạo Michael Owen bị trộm. Tên trộm đã rình mò tư dinh của cựu thần đồng bóng đá Anh nhiều ngày. Bởi vậy, hắn tỏ ra vô cùng nhanh nhẹn và thành thạo trong việc phá khóa, lần mò vào nhà Owen vơ vét đồ đạc.

Song tên trộm đã không may mắn. Bởi thời điểm khi hắn ra tay, Owen cùng vợ và 4 con lại đang ở căn biệt thự này. Tiền đạo Stoke kịp thời phát hiện ra vụ trộm qua các camera gắn trong nhà.

Điều đáng ngạc nhiên là, Owen không tri hô để bắt giữ tên trộm. Thay vào đó, anh… tường thuật trực tiếp vụ trộm trên Twitter cho NHM theo dõi.

 
 
“Có chương trình TV lớn tối nay”, Owen bắt đầu tường thuật trên Twitter.

“Hãy xem một đồng bào của ta làm gì qua camera nhà tôi”, Owen hóm hỉnh.

Được một lúc, tiền đạo Anh cho gọi cảnh sát tới bắt giữ kẻ gian.

“Cảnh sát đến khi anh ta trốn trong rừng nhà tôi. Họ không tìm được gì. Khi cảnh sát đi, anh ta chạy ra rồi ẩn nấp trong cốp xe”, Owen tiếp tục cập nhật.

“Tôi cười tung trời khi nhìn cảnh sát lôi anh ta ra khỏi cốp xe”.

“Cảnh sát thật tuyệt vời, luôn có mặt đúng lúc”, tiền đạo Anh kết thúc buổi tường thuật!

Một ngày sau khi diễn ra vụ trộm, Owen cùng Stoke đón tiếp Man City. Anh chỉ được vào sân thay Peter Crouch ở phút 90 của trận đấu để chào ra mắt CĐV Stoke “lấy lệ”. Song chừng đó là đủ để cựu thần đồng bóng đá Anh cảm thấy vui vẻ. Anh cùng CLB mới đã có trận hòa rất hay trước nhà ĐKVĐ Premier League.


 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn