Võ sĩ ấm ức tấn công trọng tài vì bị xử thua

Thứ hai, 17/09/2012, 15:31
Hành động bột phát trong cơn bức xúc của võ sĩ quyền anh nhà nghề người Anh Michael Sprott có thể khiến anh đối mặt với lệnh cấm thi đấu.
Scandal trong làng quyền anh đã xảy tại nhà thi đấu Stechert Arena (Đức) đêm 15/9 trong trận đấu giữa võ sĩ 38 tuổi người Anh Michael Sproutt và võ sĩ Kazakhstan, Edmund Gerber.

Khi trận đấu còn 19 giây trước khi vòng 4 kết thúc, Sproutt bất ngờ dính một cú đấm của Gerber khiến anh ngã lăn ra sàn. Lập tức, trọng tài ra dấu tạm dừng trận đấu để kiếm tra sức khỏe của Sproutt.

 

 
Tay đấm người Anh còn đẩy trọng tài ngã dúi vào dây đài.

Trong khi võ sĩ kỳ cựu người Anh sẵn sàng đấu tiếp thì trọng tài người Thụy Sĩ Gerhard Sigl bất ngờ quyết định chấm dứt trận đấu với chiến thắng dành cho tay đấm Kazakhstan.
 
Trước tình huống này Sproutt đang là người chiếm ưu thế trận đấu. Chính vì thất bại đến bất ngờ, tay đấm người Anh không kiểm soát được cơn nóng. Anh lập tức lớn tiếng với trọng tài và dồn ông này vào góc trước khi có hành động đẩy anh ngã dúi vào dây đài.

Mặc dù sau trận đấu Sproutt đã xin lỗi trọng tài Gerhard Sigl nhưng chừng đó không đủ để giúp anh thoát khỏi nguy cơ bị cấm thi đấu từ ban tổ chức.

Michael Sprott từng vô địch Anh, vô địch Đại hội thể thao khối thịnh vượng chung và vô địch hạng nặng thế giới trong một thời gian ngắn. Anh cũng một lần giành chức vô địch châu Âu.


 
Theo VnExpress

Các tin cũ hơn