HLV Mancini cay cú Peter Crouch

Thứ ba, 18/09/2012, 08:47
Thế là Man City lại trải qua một trận đấu đáng thất vọng khi không thể giành được 3 điểm trước Stoke. Như thường lệ, HLV Mancini lại có lý do để đổ lỗi cho thành tích nghèo nàn của đội nhà. Lần này nhân vật được ông lựa chọn là Peter Crouch.
Ở trận hòa 1-1 trước Stoke vừa qua, vị chiến lược gia người Italia phàn nàn rất nhiều về tình huống ghi bàn gây tranh cãi của Crouch. Ông cho rằng, tiền đạo đối phương rõ ràng đã dùng tay khống chế bóng trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Joe Hart. Vị chiến lược gia người Italia đã lao ra đường biên và gào thét với trọng tài Mark Clattenburg. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn được công nhận.
 
 
Mancini rất cay cú vì bàn thắng của Crouch
 
Trong buổi họp báo sau trận đấu, ngoài việc phàn nàn về cách xử lý của trọng tài chính, Mancini còn mỉa mai: “Đáng ra Crouch phải sang chơi ở NBA (giải bóng rổ nhà nghề dành cho nam tại Bắc Mỹ), cậu ấy dùng tay quá thành thạo. Hàng thủ của chúng tôi không có lỗi trong tình huống này, lỗi lầm thuộc về trọng tài”.

Đáp lại lời mỉa mai của Mancini, Crouch đã lên Twitter và có những lời phản pháo. Tiền đạo của Stoke viết: “Rõ ràng ông ấy (Mancini) luôn có lý do để đổ lỗi cho khả năng kém cỏi của mình. Chúng ta (Stoke) đã có một trận đấu tuyệt vời khi khiến các đường tấn công của đối phương trở nên khá bế tắc. Tôi tự hào về những gì mình và các đồng đội đã làm. Thương thay cho Mancini vì ông ấy không thể làm HLV bóng rổ”.


 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích