Bồ cũ Forlan vướng lưới tình của ngôi sao tennis?

Thứ ba, 18/09/2012, 10:33
Có vẻ như số phận đã xếp đặt cho người đẹp xứ Tango luôn phải sa vào lưới tình của dân thể thao.
Sau cuộc tình tan vỡ với tiền đạo Diego Forlan và tay vợt Juan Monaco, chính miệng Zaira Nara từng tuyên bố sẽ “cạch mặt” với những anh chàng vận động viên thể thao. 
 
Để bắt đầu cuộc sống mới, mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu của đất nước Argentina đã quyết định sang Italia đổi gió đồng thời nhân cơ hội này tìm cho mình một người đàn ông đáng tin cậy. Ấy vậy mà số phận lại một lần nữa run rủi khiến cô vướng vào mối quan hệ với một nhân vật cũng thuộc làng thể thao - tay vợt vừa giải nghệ hồi tháng 8/2011 Gaston Gaudio. 
 

Zaira Nara bị nghi ngờ cặp kè với Gaston Gaudio
 
Theo thông tin được tờ Paparazzi cung cấp, trong vòng vài tuần qua cánh phóng viên săn tin liên tục thấy Gaston Gaudio xuất hiện ở khu vực mà Zaira đang sinh sống. Thậm chí, phóng viên Sebastian Tempone còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng, cựu tay vợt gốc Argentina đã từng qua đêm tại căn hộ của Zaira Nara. 
 
Trước những lời xì xào bàn tán về cuộc sống cá nhân, “nàng Tiểu kiều” đã tỏ ra vô cùng giận dữ. Thông qua trang Twitter cá nhân, Zaira phủ nhận hoàn toàn nghi án tình cảm với Gaston Gaudio và cho biết thêm, không đời nào có chuyện cô cặp kè với Gaston bởi anh chính là bạn thân của Juan Monaco – người yêu mà Zaira chia tay cách đây mấy tháng. Trong khi đó, phía Gaston Gaudio không đưa ra bất kì lời bình luận nào. 
 
Trong quá khứ, Zaira Nara từng có tình yêu vô cùng sâu đậm với chân sút Diego Forlan. Tuy nhiên hồi tháng 7 năm ngoái, chỉ ít lâu trước khi tổ chức hôn lễ cặp trai tài gái sắc bất ngờ hủy bỏ đám cưới và đường ai nấy đi mà không đưa ra lý do cụ thể. Sau đó, siêu mẫu quyến rũ xứ tango ngã vào vòng tay Juan Monaco nhưng mối quan hệ này chỉ kéo dài được vài tháng. 

 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn