Cầu thủ Barca yêu cầu đội bay toàn... chân dài

Thứ năm, 20/09/2012, 09:39
Các ngôi sao của đội bóng xứ Catalan vừa yêu cầu hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ bố trí đội bay toàn nữ mỗi khi vận chuyển họ đi thi đấu.
 
Hai năm trước, hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines đã bỏ ra số tiền 7,7 triệu euro để trở thành nhà vận chuyển chính thức của câu lạc bộ Barcelona, mỗi khi Messi và các đồng đội thi đấu ở xa sân Nou Camp. Hợp đồng này tất nhiên đem lại sự tiện lợi cho các cầu thủ Barca, nhưng nó cũng đi kèm với nhiều rắc rối.
 
 
Chuyên cơ đặc biệt của Turkish Airlines dành cho Barcelona.
 
Số là các siêu sao như Messi, Puyol hay Xavi tỏ ra mệt mỏi khi liên tục bị các nhân viên phục vụ trên máy bay đề nghị chụp ảnh cùng hay thậm chí là “xin” quần áo thi đấu, tư trang về để thỏa lòng hâm mộ. Trước tình hình đó, ban lãnh đạo Barcelona đã quyết định yêu cầu Turkish Airlines phải bố trí một đội bay toàn nữ để chuyên “phục vụ” các cầu thủ xứ Catalan mỗi khi đi du dấu ở xa nhà.

Theo nhật báo của Thổ Nhĩ Kỳ Hurriyet Daily News, đề xuất của phía Barca đã nhanh chóng được chấp nhận, với việc thành lập một tổ bay đặc biệt gồm 20 cô gái xinh đẹp sẽ đồng hành cùng Messi và các đồng đội trong thời gian tới.

Được biết, Turkish Airlines hiện cũng đang là nhà tài trợ bay chính cho Manchester United, và biết đâu thầy trò Alex Ferguson cũng sẽ để cân nhắc đưa ra một đề nghị tương tự như phía Barca.


 
Theo VTCnews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích