McIlroy được gọi là "kẻ đe dọa" Tiger Woods

Thứ năm, 20/09/2012, 13:22
Rory McIlroy, đã phủ nhận ý kiến cho rằng anh đang mang đến nỗi sợ hãi cho Tiger Woods, ngay cả cựu số 1 thế giới Greg Norman gọi anh là “kẻ đe dọa”.
 
"Kẻ đe dọa" là bình luận mà Greg Norman, cựu số 1 thế giới người Australia, đưa ra trước cuộc đối đầu giữa McIlroy và Woods ở giải The Tour Championship trị giá 7 triệu bảng.

Theo Norman, Woods có lẽ nhận ra rằng anh không còn là người xuất sắc nhất trên sân golf nữa. “Những gì tôi chứng kiến là Tiger đang khiếp sợ vì sự có mặt của Rory,” Norman trả lời trong một cuộc phỏng vấn trên website của foxsports.com. “Tôi nghĩ anh ấy biết thời của mình sắp hết.”

 

 
McIlroy đang lấn lướt Woods.

Tuy vậy, khi được hỏi về phản ứng trước những bình luận của Norman, McIlroy tỏ ra khiêm tốn:“Không, làm sao tôi có thể đe dọa Tiger Woods? Ý tôi là với một tay golf có 70 chiến thắng ở PGA Tour, 14 giải lớn, anh ấy là người xuất sắc nhất. Còn tôi chỉ là một chàng trai 23 tuổi đến từ Bắc Ireland và chỉ mới có một vài chiến thắng. Vì thế, những gì Norman đã nói là không đúng sự thật.”

Ngược lại, McIlroy cũng không nghĩ anh sẽ sợ Woods. “Tôi biết những gì anh ấy đạt được nhưng không bao giờ có hai từ ‘sợ hãi’.”

Một điều chắc chắn là trên bảng xếp hạng, McIlroy đang là số 1 thế giới và Woods chỉ đứng thứ 2. Bên cạnh đó, ở tuổi 23, tay golf người Bắc Ireland cũng sẽ còn nhiều năm ở phía trước để đe dọa vị trí của Woods, sau khi tay golf người Mỹ từng đối đầu và vượt qua những David Duval, Ernie Els, Sergio Garcia, Phil Mickelson…


 
Theo VnExpress

Các tin cũ hơn