Ghen tuông, bạn trai mới của Cheryl đòi gặp Ashley Cole

Thứ năm, 20/09/2012, 10:20
Sẽ có một cuộc gặp gỡ mặt đối mặt giữa người đàn ông hiện tại của Cheryl và người chồng mà “họa mi” đã từng yêu thương sâu đậm.
Năm lần bảy lượt bị Ashley Cole làm cho rơi lệ nhưng hậu vệ Chelsea thực sự là một phần quá khứ mà Cheryl không thể nào quên. 
 
Cho đến thời điểm này, tuy đã tìm thấy hạnh phúc bên cạnh chàng vũ công da màu Tre Holloway, giọng ca xinh đẹp gốc Newcastle vẫn giữ liên lạc khá thường xuyên với chồng cũ. Đặc biệt trong một tháng trở lại đây khi Cheryl công khai tình mới, Ashley Cole đã điên cuồng nhắn tin gọi điện cầu xin vợ cũ cho cơ hội hàn gắn tình cảm. 
 

Hai người đàn ông của Cheryl sẽ có dịp chạm mặt trực tiếp
 
Mối quan hệ mật thiết giữa Cheryl và Ashley Cole khiến cho Tre Holloway cảm thấy không thực sự thoải mái. Trong tình yêu luôn tồn tại sự ích kỉ chiếm hữu, và anh chàng vũ công người Mỹ cũng không phải ngoại lệ. 
 
Mới đây, Tre đã đề nghị cô bạn gái nổi tiếng sắp xếp cho anh gặp mặt Ashley Cole. Việc Cheryl vẫn còn khá nặng tình với người xưa đã thôi thúc Tre quyết tâm phải tìm hiểu xem chồng cũ của bạn gái mình là người đàn ông như thế nào. 
 
“Tre muốn gặp Ashley. Anh ấy tò mò về người đàn ông Cheryl đã lấy làm chồng và cho đến nay vẫn còn giữ liên lạc. Ashley Cole thường gửi những tin nhắn khiến Cheryl cười nắc nẻ. Thời điểm Cheryl gặp tai nạn xe hơi, anh ấy cũng quan tâm từng chút một để chắc rằng cô ấy ổn. 
 
Tất nhiên, Tre không dại gì làm ầm ĩ lên với Cheryl vì điều đó. Nhưng anh ấy cảm thấy khó chấp nhận. Đặc biệt là việc Cheryl vẫn muốn mang họ của chồng cũ”, nguồn tin thân Tre Holloway tiết lộ. 
 
Rất bất ngờ, ý tưởng mà Tre đưa ra được bạn gái ủng hộ hết mình. “Họa mi” nước Anh dự định sẽ chọn thời điểm cuối năm khi tình mới – chồng cũ đã đủ bình tĩnh, sẽ cho hai người gặp mặt với hi vọng họ có thể trở thành những người bạn tốt của nhau.

 
Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn