VFF ôm đầu chịu thiệt vì trận ĐTVN bị hoãn

Thứ sáu, 21/09/2012, 09:40
Quyết định dừng cuộc chơi vào phút chót của ĐT Indonesia không những khiến kế hoạch của ĐTVN bị đảo lộn hoàn toàn mà còn đẩy LĐBĐ Việt Nam (VFF) rơi vào cảnh điêu đứng vì đã lỡ chi ra không ít tiền của và giờ lại phải bắt tay vào công tác khắc phục hậu quả.
TTK Ngô Lê Bằng cho biết: “LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã thông báo về việc không thể sang Việt Nam. Họ muốn lùi trận đấu sang một thời điểm khác”. Theo ông Bằng, vì đây là trận giao hữu theo thỏa thuận giữa 2 liên đoàn nên không có bất cứ điều khoản nào về xử phạt hay đòi phía PSSI phải bồi thường thiệt hại cho VFF. Động thái duy nhất mà PSSI đưa ra là xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm từ phía VFF.

Thực tế, sự cố ĐT Indonesia bỏ cuộc đã làm đảo lộn hết kế hoạch của VFF bởi mọi công tác chuẩn bị cho trận đấu cơ bản đã được hoàn tất. Sáng qua (20/09), lãnh đạo VFF đã tiến hành họp khẩn để tìm hướng khắc phục hậu quả. Trước mắt, VFF đã thông báo cho các đại lý ngừng ngay bán vé cho NHM. Do mới là ngày đầu phát hành nên lượng vé bán ra chưa nhiều, nhưng chắc chắn việc hoàn lại tiền cho những người đã mua cũng ngốn không ít công sức. 
 

VFF hoàn trả tiền vé cho NHM

Hiện tại VFF vừa hoàn tất việc ký hợp đồng thuê SVĐ Mỹ Đình với BQL Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình. Sau cuộc trao đổi ngắn giữa lãnh đạo 2 bên, BQL Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình đã chấp nhận phương án cho dời thời gian thuê sân đến khi nào Indonesia sang thi đấu giao hữu. Giá thuê không được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin, nó cao hơn nhiều lần với mức VFF phải thuê thời gian trước là 80 triệu/trận.

Theo ông Bằng, vấn đề vé và sân bãi đã tạm thời yên tâm song các công tác khác mới thực sự đau đầu. Do VFF đã đặt toàn bộ vé máy bay, rồi khách sạn 5 sao nhưng giờ ĐT Indonesia không sang nên VFF coi như đã mất trắng một khoản không nhỏ.

Sự tốn kém chưa dừng lại ở đó bởi các khâu khác như quảng cáo, phát sóng, an ninh… đều đã hoàn tất nên cũng gây thiệt hại đáng kể cho VFF. Theo ông Bằng, hiện vẫn chưa thể ước tính hết thiệt hại mà VFF phải gánh chịu nhưng chắc chắn nó không hề nhỏ.


 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích