Pato "xuống nước", Barbara tìm đến nhà

Thứ sáu, 21/09/2012, 09:50
CĐV Milan từng đứng tim rồi thở phào với câu chuyện tình của Alexandre Pato và con gái chủ tịch AC Milan, Barbara Berlusconi. Sau một thời gian nghi vấn chia tay, NHM lại thấy Barbara tìm đến nhà Pato.
Cách đây không lâu, người ta không còn thấy Barbara và “Vịt con” Pato tay trong tay hạnh phúc. Nghi án cặp đôi này chia tay tràn lan trên mặt báo. Mặc dù Pato không phủ nhận thông tin trên nhưng hình ảnh cầu thủ này đi ăn tối cùng người bạn ở Milan rồi thất thiểu ra về như một người say đủ khiến người ta tin vào một kết thúc không có hậu của cuộc tình này. Nhưng tạp chí Novella 2000 lại chứng minh rằng Barbara và Pato vẫn chưa thể nói lời chia tay.
 

 
Barbara vẫn muốn gắn bó với Pato

Các tay săn ảnh của Novella đã tóm được cảnh cô con gái của chủ tịch AC Milan đêm hôm bấm chuông cửa nhà Pato. Tiền đạo xuất hiện trước cửa nhà với một thoáng lúng túng nhưng vẫn để Barbara vào nhà. Không biết đã xảy ra chuyện gì trong nhà nhưng sáng hôm sau, cả 2 người yêu rạng rỡ và lái xe đến Macherio, cách Milan 20 km về hướng Đông Bắc, nơi mẹ Barbara, bà Veronica Lario đang sống. 

Theo lời của người bạn Barbara, Pato đã vô cùng đau khổ và mong muốn Barbara trở lại với mình. Cầu thủ này đã không ăn uống được gì nhiều trong khi phải nằm nhà dưỡng thương. Nhưng vài CĐV Milan đã bóng gió trên Twitter rằng Pato chỉ quay lại với Barbara để chắc chắn có bia đỡ đạn nếu bị rao bán trên thị trường chuyển nhượng sắp tới. 

NHM mong rằng câu chuyện tình đã tốn không ít giấy mực của báo giới cũng như sức khỏe của Pato sẽ có một kết thúc có hậu sau sự việc này.


 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích