Một cựu VĐTG quyền anh bị bắn chết

Thứ hai, 24/09/2012, 08:02
Võ sĩ nổi tiếng Corrie Sanders (ảnh) bị bắn chết bên ngoài một nhà hàng ở Nam Phi.
Thể thao Nam Phi sững sờ khi hay tin võ sĩ nổi tiếng Corrie Sanders (ảnh) bị bắn chết bên ngoài một nhà hàng ở Brits, phía tây bắc tỉnh Pretoria của nước này vào hôm qua.

Điều tra ban đầu của cảnh sát cho hay võ sĩ trên bị một nhóm cướp có vũ trang bắn vào bụng khi vừa rời khỏi nhà hàng sau sinh nhật của cháu trai. Võ sĩ Sanders được đưa đến Bệnh viện Kalafong cấp cứu nhưng không qua khỏi sau 8 giờ đồng hồ cứu chữa.

 
 
Corrie Sanders từng hạ Wladimir Klitschko để giành đai WBO hạng nặng
 
Cái chết của Corrie Sanders không những đem lại cú sốc cho thể thao Nam Phi, mà còn khiến làng quyền anh thế giới luyến tiếc sau những gì võ sĩ 47 tuổi này làm được trong sự nghiệp của mình.

Ngoài thành tích khá tốt với 42 trận thắng (31 trận thắng knock-out) và 4 trận thua, Corrie Sanders từng làm nên “cơn địa chấn” ở làng quyền anh thế giới vào năm 2003 khi hạ knock-out võ sĩ nổi tiếng người Ukraine Wladimir Klitschko để giành đai WBO hạng nặng.

 
Hiện các cơ quan chức năng của Nam Phi đang khẩn trương tiến hành điều tra và truy bắt nhóm đối tượng đã gây ra cái chết của võ sĩ nổi tiếng này.

 
Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn