Phụ nữ Tây Ban Nha "kết" Mourinho nhất

Thứ hai, 24/09/2012, 10:37
Nếu ai đó nói người Tây Ban Nha không ưa huấn luyện viên (HLV) Jose Mournho thì cần nghĩ lại. Nam giới xứ sở đấu bò tót có thể ghét Mourinho chứ phụ nữ thì không.
Tờ Vidas cho biết đã có một trang web tại Tây Ban Nha khảo sát về chủ đề: “Người đàn ông mà chị em muốn hẹn hò bí mật nhất”. Kết quả khảo sát cho thấy Mourinho là người được chọn với tỷ lệ áp đảo 40%.
 
Trong khi đó, thái tử Tây Ban Nha là Philip chỉ được 20% chị em bầu chọn. Đối thủ lớn nhất của Mourinho trong những năm qua là Pep Guardiola chỉ giành được 7% phiếu bầu của chị em. Trong danh sách những người được giới chị em Tây Ban Nha lựa chọn, duy nhất HLV của Real Madrid là người nước ngoài và ông lại nắm vị trí dẫn đầu.
 
 
HLV Mourinho có nhiều điểm thu hút phụ nữ 
 
Việc Mourinho được chị em kết cũng không có gì là lạ. Vị HLV này có nhiều đặc điểm khiến phái nữ phải mê mệt. Về bề ngoài, Mourinho luôn chịu khó chau chuốt, ăn mặc đồ hiệu và chưa bao giờ tỏ ra luộm thuộm cẩu thả.

Ngoài ra, khuôn mặt của Mourinho luôn toát ra vẻ lạnh lùng, cá tính. Về tính cách, cựu HLV Chelsea là người quyết đoán và đôi khi lại hài hước. Còn độ thông minh của "Người đặc biệt" thì không cần phải bàn.

 
Tuy nhiên, một tin buồn cho chị em tại Tây Ban Nha là Mourinho rất nghiêm túc trong đời thường. Hồi ở Anh, tờ The Sun có tung tin Mourinho lừa dối vợ để ngoại tình với Elsa Sousa, một cô gái bán hàng. Nhưng sau đó, The Sun phải thừa nhận họ dựng chuyện.
 
Khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ở Ý, nhiều người đẹp xứ mỳ ống công khai bày tỏ khát vọng có “một đêm” với Mourinho nhưng vị HLV này vẫn không đoái hoài.

 
Theo Thanhnien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn