Mancini suýt “tẩn” Balotelli

Thứ hai, 24/09/2012, 14:41
Chỉ xuất hiện trên sân khoảng hơn 5 phút, thế nhưng “cậu bé hư” đã khiến ông thầy Mancini không thể giữ được bình tĩnh.
 
Vào sân thay cho Aguero ở phút thứ 85 trong trận đại chiến giữa Man City và Arsenal vào tối qua, chẳng những không đóng góp gì cho lối chơi của đội, Balotelli còn khiến ông thầy Mancini không thể chịu nổi. Do khó chịu vì mãi khi trận đấu gần kết thúc mới được vào sân, tiền đạo người Italia thi đấu rất vật vờ theo kiểu cho có.
 
Không những vậy, sau khi trận đấu kết thúc Super Mario còn có thái độ hỗn láo với Mancini. “Cậu bé hư” đã sửng cồ và to tiếng với ông thầy khi đi vào đường hầm. Trước thái độ hỗn xược của học trò, HLV Mancini rất tức giận nên đã tới gần và đẩy vào lưng của Balotelli. Trước tình cảnh có thể xảy ra xô xát, các thành viên của Man City ngay lập tức chạy lại can ngăn nên mọi chuyện đã không đi quá giới hạn.
 

Mancini suýt tẩn Balotelli
 
Tuy nhiên, sự việc không hay xảy ra giữa thầy trò Mancini đã không thể “qua mắt” được cánh báo giới. Chính vì thế, trong buổi họp báo sau trận đấu đã có phóng viên hỏi trực tiếp Mancio sau những gì đã xảy ra, tuy nhiên chiến lược gia người Italia đã rất khôn khéo khi trả lời lấp lửng.
 
“Tôi không nhớ rõ những gì đã xảy ra khi trận đấu kết thúc. Tôi không muốn ai hỏi nhiều về vấn đề này, bởi đó không phải là điều quan trọng. Có thể, Balotelli muốn trình bày chuyện gì đó. Tôi sẽ hỏi rõ cậu ta chuyện này vào ngày mai.”
 
Chưa biết Balotelli nói hỗn những gì với Mancini, nhưng rõ ràng là Super Mario đã có những việc làm khó có thể chấp nhận. Nội bộ của Man City rất có thể sẽ nổi sóng sau vụ scandal này. Balotelli nhẹ thì phải nhận một án phạt (tiền), còn nặng thì sẽ bị cấm thi đấu vài trận hoặc cuốn xéo khỏi Etihad. 

 
Theo Khampha

Các tin cũ hơn