Rayo Vallecano 0 - 2 Real Madrid: Chiến thắng không dễ dàng

Thứ ba, 25/09/2012, 07:02
Vấp phải một đội chủ nhà được chuẩn bị tâm lý và đấu pháp khá ổn nên Real Madrid gặp khá nhiều khó khăn để mang về chiến thắng trên sân khách. Hai pha lập công được ghi bởi tiền đạo Benzema và Ronaldo. Thắng trận, Real Madrid có được 7 điểm bằng với Rayo Vallecano trên BXH.
 
Trận đấu bắt đầu với vị thế khá đối lập so với những lần đụng độ trước đây của hai đội. Rayo bây giờ đang xếp thứ bảy trên BXH, còn Real Madrid vẫn ngụp lặn với số thứ tự mười sáu. Dù vậy, đội khách Real vẫn được đánh giá cao hơn so với chủ nhà Rayo về mọi mặt.
 
HLV Mourinho đã tung ra đội hình với sự có mặt của Sergio Ramos, anh đá cặp với Pepe ở trung tâm hàng phòng ngự. Essien và Luka Modric được ra sân ngay từ đầu để hỗ trợ cho Benzema. Kaka vẫn ngồi trên ghế dự bị suốt trận đấu mà không có cơ hội ra sân. Rayo nhập cuộc rất tốt và đã tấn công ngay từ đầu khiến Real Madrid phải huy động nhân lực phòng ngự. Tuy nhiên với vài bước chạy đà phản công thì đội khách đã có bàn thắng.
 

 
Real Madrid có trận đấu gian nan trên sân của Rayo Vallecano

Phút thứ 13, sau khi chịu sự áp đảo của chủ nhà, Real Madrid phản công khi Di Maria bên cánh trái tạt bóng vào trong cho Benzema đệm nhẹ nhàng ghi bàn. Sai lầm thuộc về hành thủ Rayo khi họ đã quá chủ quan trước khi có mặt của tiền đạo người Pháp trong vòng cấm địa. Không vì thủng lưới mà đội bóng áo trắng tỏ ra đới hèn đi, ngược lại họ cũng chơi sòng phẳng với Real Madrid luôn.

Cũng chính vì thi đấu quá cống hiến mà không hề tính toán nên chủ nhà có phần thiệt thòi. Tuy nhiên, cốt yếu vẫn là do chiến thuật và bài vở của Rayo Vallecano không rõ ràng nên hầu hết các tình huống ép sân kết thúc rất lãng xẹt. Real Madrid cũng chẳng khá hơn khi mà hàng phòng ngự của đội bạn quá mỏng mà các tiền đạo tên tuổi thế giới lại không thể trực tiếp ghi bàn.

Mãi cho đến khi đồng hồ điểm phút thứ 70 thì bảng điện tử mới có sự thay đổi. Bàn thắng đến với Real Madrid từ chấm phạt đền do công của Ronaldo. Trước đó, cũng chính anh này chuyền bóng chạm tay hậu vệ Rayo trong vòng cấm nên trọng tài đã phạt chủ nhà. Cách biệt hai bàn được duy trì cho đến cuối trận để Mourinho và học trò có ba điểm ra về và cải thiện vị trí của mình. Real hiện đã bằng điểm của Rayo Vallecano sau trận đấu này.
 
Đội hình xuất phát:

Rayo Vallecano: Rubén, Labaka, Casado, Tito, Jordi Amat, Javi Fuego, José Carlos, A. Domínguez, Delibašić, Bangoura, Léo Baptistão.

Real Madrid: Iker Casillas, Pepe, Sergio Ramos, Álvaro Arbeloa, Marcelo, Alonso, Essien, Modric, Di María, Cristiano Ronaldo và Karim Benzema.


 
Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn