HCB Olympic cưa đổ siêu mẫu xinh như mộng

Thứ ba, 25/09/2012, 08:56
Ngôi sao của làng thể dục dụng cụ xứ Sương mù, Louis Smith vừa hân hoan giới thiệu đến NHM một chiến công tuyệt vời trên chốn tình trường.
Tại kì Thế vận hội được tổ chức trên chính mảnh đất quê hương, Louis Smith đã để lại nỗi tiếc nuối lớn lao khi để tuột mất chiếc HCV môn Thể dục dụng cụ trong gang tấc.

Tuy nhiên, như một quy luật bù trừ, ngôi sao 23 tuổi không phải buồn quá lâu, bởi trên mặt trận tình trường anh đã nhanh chóng được bù đắp bằng một chiến công vô cùng tuyệt hảo.

Mới đây, Louis Smith vừa hân hoan trình làng cô bồ siêu nóng bỏng mà anh vừa tán đổ - siêu mẫu kiêm chuyên viên làm tóc Chantelle Hole.

 

Louis Smith và cô bồ Chantelle Hole
 
Theo tiết lộ của tờ People, sau thành công tại Olympic Louis Smith trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều fan hâm mộ nữ. Nhưng chỉ đến khi gặp gỡ Chantelle trong kì nghỉ tại Marbella (Tây Ban Nha) cách đây vài tháng, nam vận động viên sinh năm 1989 mới thực sự bị trúng mũi tên của vị thần tình ái.

“Kể từ Olympic, có rất nhiều cô gái tự nguyện lao vào vòng tay Louis song anh ấy hầu như không để tâm đến bất kì ai. Chỉ đến khi gặp Chantelle, trái tim Louis mới thực sự bị hạ gục. Kể từ đó đến nay, họ đã trở thành một cặp không thể tách rời”, một người bạn thân của Louis Smith tiết lộ.

Louis Smith vốn được biết đến như là một ngôi sao thể thao hiếm hoi có quan điểm rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Sau khi chia tay cô bạn gái lâu năm hồi 2011, anh không hề cặp kè với một bóng hồng nào cho đến thời điểm gặp được Chantelle Hole.

 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn