Cha cầu thủ trẻ M.U trúng cược đậm

Thứ năm, 27/09/2012, 17:35
Cách đây 10 năm, Mick Tunnicliffe đã đặt cược vào cậu con trai 9 tuổi trong tương lai sẽ khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.
 
Đêm qua, Ryan Tunnicliffe đã có màn ra mắt màu áo M.U, khi vào sân thay Vermijl đá hậu vệ cánh phải từ phút 77. Và sự kiện ấy đã giúp bố của anh - Mick Tunnicliffe thắng cược 10.000 bảng Anh.

Được biết, hồi cậu con trai mới 9 tuổi, Mick Tunnicliffe đã đặt 100 bảng vào cửa Ryan Tunnicliffe sẽ thi đấu cho M.U trong tương lai, với tỉ lệ 1 ăn 100.
 

 
Ryan Tunnicliffe (đỏ) vào sân thay người lúc cuối trận

Cũng cách đây tròn một thập kỷ, Ryan Tunnicliffe bắt đầu gia nhập học viện đào tạo ở Old Trafford. Anh xuất thân là một tiền vệ cánh, mùa trước đã khoác áo CLB Peterborough United dưới dạng cho mượn.

Với màn ra mắt tại Old Trafford ở trận đấu thuộc khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh, Ryan Tunnicliffe đã có bước tiến bộ lớn trong sự nghiệp. Không những vậy, anh còn giúp gia đình vui lây vì trúng cược đậm.

Thời điểm Ryan Tunnicliffe vào sân thay người, các máy quay cũng chĩa ống kính về phía Mick Tunnicliffe trên khán đài. Ông cũng đến cổ vũ cậu con trai thi đấu cùng một người bạn.


 
Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích