Sao trẻ Newcastle bị bắt vì quấy rối bồ cũ

Thứ hai, 24/09/2012, 13:44
Tiền đạo trẻ Nile Ranger vừa bị cảnh sát bắt giữ vì tội quấy rối, gây mất trật tự công cộng tại nhà của bạn gái cũ.
Theo The Sun, Nile Ranger bị cảnh sát tống cổ lên xe đưa về đồn vào khoảng 5h30 sáng nay (giờ địa phương) khi gây mất trật tự công cộng trước cửa của một ngôi nhà ở Enfield, Bắc London.

Những người chứng kiến kể lại, tiền đạo 21 tuổi của Newcastle tới nhà của người bạn gái cũ để được gặp gỡ và nói chuyện tình cảm với cô. Tuy nhiên vì đã chia tay, cô gái không muốn cho Nile Ranger vào nhà. Tiền đạo trẻ của Newcastle liên tục la hét và đập cửa khiến hàng xóm phải báo cảnh sát.

 
 
Nile Ranger - 'Ngựa chứng' mới của Newcastle.
 
Khi cảnh sát có mặt ở hiện trường, cô gái đang ở trong nhà với vẻ mặt vô cùng hốt hoảng còn Nile nhanh chóng bị tống cổ lên xe đưa về đồn. Chiếc Range Rover màu đen của cầu thủ này vẫn còn đỗ ở bên cạnh nhà cô gái. Cảnh sát cho biết, trong ngày hôm nay, Ranger sẽ phải hầu tòa để xét xử vụ việc.
 
Sau Joe Barton, Nile Ranger nổi lên như một "ngựa chứng" mới của Newcastle. Mới 21 tuổi nhưng "chiến tích" bất hảo của cầu thủ này không hề kém cạnh người đàn anh với rất nhiều lần vi phạm kỷ luật CLB, đánh người , gây rối nơi công cộng…
 
Trước đây, Nile Ranger từng là thành viên của một băng đảng xã hội đen. Tiền đạo triển vọng này từng bị bắt và phải vào trại cải tạo 11 tuần khi mới 15 tuổi.

 
Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn