Ông chủ CLB Rennes được vợ gửi tin nhắn “gợi tình”

Thứ sáu, 28/09/2012, 09:07
Phu nhân xinh đẹp của ông chủ đội bóng Pháp, Salma Hayek vừa chia sẻ bí quyết giữ gìn ngọn lửa tình yêu với đức lang quân Francois-Henri Pinault.
Tại Pháp, Francois-Henri Pinault không chỉ được ngưỡng mộ bởi khối tài sản khổng lồ, tình yêu sâu sắc dành cho CLB bóng đá quê nhà Rennes nơi ông đang là chủ sở hữu, mà còn bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc với cô vợ xinh đẹp tài năng Salma Hayek. 

Salma Hayek vốn là nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng gốc Mexico. Người đẹp Nam Mỹ vốn là mục tiêu thèm muốn của vô số “vệ tinh” vây quanh, nhưng chỉ đến khi gặp gỡ tỷ phú người Pháp, trái tim cô mới thực sự trúng mũi tên của thần tình ái. 

 

Gia đình hạnh phúc của ông chủ Rennes, Francois-Henri Pinault 
và nữ diễn viên Salma Hayek

Đôi uyên ương tài sắc kết hôn vào đúng ngày Valentine năm 2009 và hiện đã có với nhau một cô công chúa nhỏ xinh xắn. Mặc dù đã trải qua không ít thăng trầm (Francois-Henri Pinault từng dính vào vụ bê bối có con rơi với siêu mẫu Linda Evangelista), song gia đình nhỏ của Salma Hayek và Francois-Henri Pinault vẫn vững vàng vượt qua sóng gió. Để có được điều ấy, Salma Hayek chính là người luôn cố gắng thắp lửa cho mối quan hệ giữa hai vợ chồng. 

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí “More”, cô đào gốc Mexico tiết lộ một trong những bí quyết quan trọng giúp cô hâm nóng tình yêu, đó chính là thường xuyên gây bất ngờ cho ông xã bằng những tin nhắn hết sức “gợi tình”. 

“Khi đã bước vào hôn nhân, nếu như bạn không có ý thức chăm chút cho nó, tình yêu sẽ cạn dần. Một trong những bí quyết của tôi là luôn đem đến bất ngờ và ngọt ngào cho chồng bằng những tin nhắn gợi tình mùi mẫn. Và chồng tôi đã rất thích thú”, Salma Hayek chia sẻ. 

Trước khi gặp Francois-Henri Pinault, Salma Hayek thuộc mẫu phụ nữ không tin vào hạnh phúc hôn nhân. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, nữ diễn viên cho biết cô đang rất hài lòng với quyết định xây dựng gia đình cùng ông chủ CLB Rennes.


 
Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn